"ไทยแอร์เอเชีย" ทยอยเพิ่มเที่ยวบินมี.ค.นี้ ตั้งเป้าบินครบทุกเส้นทางเม.ยนี้

23 ก.พ. 2564 | 22:30 น.

ไทยแอร์เอเชีย พร้อมเพิ่มเที่ยวบินภายในประเทศ เผยตารางบินใหม่1-14มี.ค.นี้ ทยอยกลับมาบินเกือบทุกเส้นทางที่ออกจากกรุงเทพแล้ว ยกเว้นเส้นทางข้ามภาคที่ยังงดให้บริการอยู่ โดยสายการบินตั้งเป้าบินครบทุกเส้นทางเดือนเมษายนนี้

ไทยแอร์เอเชีย  รุกเพิ่มเที่ยวบินรับมาตรการการเดินทางเข้าออกในเเต่ละจังหวัดที่ผ่อนคลายลง เผยเดือนมีนาคมพร้อมกลับมาให้บริการเที่ยวบินในประเทศครบทุกเส้นทางเข้าออกจากกรุงเทพฯ พร้อมกลับมาบินเส้นทางข้ามภาคครบทุกเส้นทางเมษายนนี้

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า สถานการณ์การเเพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกที่ 2 ตั้งเเต่กลางเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

ทำให้สายการบินจำเป็นต้องติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมปรับเเผนในการลดเที่ยวบินให้เหมาะสม เพื่อช่วยกันป้องกันสถานการณ์โควิด-19

ทั้งนี้เมื่อทุกฝ่ายร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ทำให้สถานการณ์เริ่มผ่อนคลายดีขึ้น โดยเฉพาะการที่จังหวัดต่างๆ ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญ

อาทิ เชียงใหม่ น่าน นครพนม อุดรธานี กระบี่ ภูเก็ต เป็นต้น เริ่มประกาศมาตรการสำหรับการเดินทางเข้าออกที่ไม่ต้องกักตัว 14 วัน ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดี ประชาชนมีความมั่นใจในการเดินทาง สายการบินจึงพิจารณากลับมาทยอยเพิ่มเที่ยวบินได้ต่อเนื่อง

ไทยแอร์เอเชียมีความพร้อมในการกลับมาให้บริการเต็มที่ ภายใต้ข้อกำหนดเเละมาตรการด้านสุขอนามัย ซึ่งเรารักษามาตรฐานมาตลอด

รวมทั้งทำงานใกล้ชิดกับ ททท. เเละภาคการท่องเที่ยวต่างๆ ในการออกโปรโมชั่น พร้อมโปรโมทเมื่อได้รับสัญญาณที่เหมาะสมจากภาครัฐ

โดยเฉพาะในเดือนเมษายน ซึ่งมีวันหยุดยาวเทศกาลต่อเนื่อง ที่เราน่าจะกลับมาบินได้ครบทุกเส้นทาง รวมทั้งเส้นทางข้ามภาค ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในภาพรวม” นายสันติสุขกล่าว

เส้นทางบินเดือนมี.ค.64 ไทยแอร์เอเชีย

สำหรับผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางบินเเละสำรองที่นั่งของเเอร์เอเชียได้ที่ http://www.airasia.com หรือติดตามข่าวสารผ่าน facebook/AirAsiathailand 

ทั้งนี้สายการบินยังคงเเนะนำให้ท่านตรวจสอบข้อกำหนดการเดินทางแต่ละจังหวัดผ่านhttp://www.moicovid.com เพื่อข้อมูลที่เป็นทางการ ใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทางเเละปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสุขอนามัยที่ดีร่วมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: