บินต่อไม่ไหว “ไทยแอร์เอเชีย” ยกเลิก 10 เส้นทางบิน ลดเที่ยวบินอีกเพียบ

27 ม.ค. 2564 | 11:06 น.

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประกาศยกเลิก 10 เส้นทางบินภายในประเทศชั่วคราว พร้อมปรับลดเที่ยวบิน ตามตารางบินระหว่างวันที่ 1-14 กุมภาพันธ์นี้ ให้สอดคล้องกับความต้องการในการเดินทางที่ลดลง จากโควิด-19

ล่าสุดสายการบินไทยแอร์เอเชีย  ได้ประกาศเส้นทางการบินในประเทศของสายการบินใหม่ ที่จะให้บริการระหว่างวันที่ 1-14 กุมภาพันธ์2564 โดยสายการบินได้ยกเลิกเส้นทางบินรวม 10 เส้นทาง ประกอบได้ด้วย 1.เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ)-น่าน งดให้บริการ 2.เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ)-นครศรีธรรมราช งดให้บริการ 3.เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง)-น่าน งดให้บริการ
 

4.เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง)-นราธิวาส งดให้บริการ 5.เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง)-ระนอง งดให้บริการ 6. เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง)-ชุมพร งดให้บริการ 7.เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง)-นครพนม งดให้บริการ 8.เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง)-บุรีรัมย์ งดให้บริการ 9.เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง)-เลย งดให้บริการ 10. .เส้นทางกรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง)-สกลนคร
 

 

นอกจากนี้ไทยแอร์เอเชีย ยังได้งดให้บริการทุกเที่ยวบิน สำหรับเส้นทางบินข้ามภาค

ไทยแอร์เอเชีย

 

ส่วนเส้นทางบินที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ ก็มีการลดจำนวนเที่ยวบินลง อาทิ เส้นทางบินไปยังพิษณุโลก จะให้บริการเฉพาะวันจันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์ 1 เที่ยวบินต่อวัน เมืองหลักอย่างภูเก็ต หาดใหญ่ เชียงใหม่ ให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อวัน เป็นต้น

 

เนื่องจากสายการบินจำเป็นต้องปรับตารางบินให้สอดคล้องกับการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 และความต้องการเดินทางในช่วงนี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อั้นไม่ไหว "ไทยแอร์เอเชีย" ให้พนักงานลาหยุดไม่รับเงินเดือน 2-4 เดือน

ไทยแอร์เอเชีย ระดมทุน 3-4 พันล้านกู้ชีพ หมดหวังซอฟท์โลนรัฐบาล

CEO “ไทยแอร์เอเชีย” หนุนไทยวัคซีนฮับ-เปิดรับต่างชาติ Restart Thailand 2021

7 แอร์ไลน์ รอความหวังซอฟท์โลน 1.4หมื่นล้าน ไทยแอร์เอเชีย ดันสร้างรายได้ airasia.com

ไทย ติดอันดับ 2 เที่ยวบินมากสุดในอาเซียน "ไทยแอร์เอเชีย" แชมป์ในไทย