"เซ็นทรัล วิลเลจ"เปิดแล้ว มั่นใจวันแรกนักช้อปทะลุ 2 หมื่นคน

31 ส.ค. 2562 | 04:34 น.

 

เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี เอาต์เลตแห่งแรกของเมืองไทย มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ได้ฤกษ์เปิดให้บริการ ชูจุดขายลดทุกวัน 35-70%  มั่นใจยอดนักช้อปวันแรกทะลุ 2 หมื่นคน

 

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้บริหาร"เซ็นทรัล วิลเลจ"  กล่าวว่า ซีพีเอ็นขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้กำลังใจและช่วยสนับสนุนโครงการ โดยบริษัทฯ และพันธมิตรร้านค้าแบรนด์ต่างๆ ระดับโลกกว่า 150 ร้านค้า ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการปลุกปั้นโครงการเซ็นทรัล  วิลเลจ ลักชูรี เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทย ด้วยฝีมือคนไทย และแสดงให้เห็นว่ากรุงเทพมหานคร และประเทศไทยพร้อมแล้วที่จะขึ้นแท่นเป็นมหานครท่องเที่ยวของโลก และสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งทุกรูปแบบที่สมบูรณ์แบบแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเต็มตัว

โดยเปิดให้บริการในวันนี้เป็นวันแรก มีผู้บริหารจากทุกภาคส่วนเข้าร่วม ช่วงเช้ามีพิธีพราหมณ์ เพื่อความเป็นศิริมงคล ก่อนจะมีพิธีเปิด และร่วมชมร้านแบรนด์หรูที่เปิดให้บริการในวันแรก

"เซ็นทรัล วิลเลจ"เปิดแล้ว มั่นใจวันแรกนักช้อปทะลุ 2 หมื่นคน

สำหรับ เซ็นทรัล วิลเลจ มาพร้อมคอนเซปต์ “Bangkok Luxury Outlet” ที่รวบรวมร้านค้า พร้อมสินค้าแบรนด์เนมในราคาย่อมเยาที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ ด้วยส่วนลดราคาพิเศษ 35-70% ทุกวัน โดยมีแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 150 ร้านค้า ซึ่งส่วนใหญ่ถือเป็น First Time Outlet Shop ในประเทศไทย และอีกกว่า 60 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจที่เดียว

 

อีกทั้งยังมีแบรนด์ไฮไลท์ต่างๆ อาทิ Club 21 (Outlet by Club 21), Calvin Klein, Carnival, Ducati, Etro, Kloset Etcetera, Victoria’s Secret, Ermenegildo Zegna, Lacoste, Max & Co., Michael Kors, Kenneth Cole, Keds, L’Oreal Luxe, Adidas, Under Armour, Puma, Skechers, Superdry, Samsonite, Toys R Us, Home & Living เป็นต้น โดยจะมีแบรนด์ดังๆ อาทิ Chloé, Salvatore Ferragamo, COACH, Polo Ralph Lauren, Tommy Hilfiger และ Kate Spade ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง  

"เซ็นทรัล วิลเลจ"เปิดแล้ว มั่นใจวันแรกนักช้อปทะลุ 2 หมื่นคน

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ อย่าง Jim Thompson, Naraya และโซนไทย พาวิลเลี่ยน และวิลเลจ สแควร์ ที่รวบรวมสุดยอดผลิตภัณฑ์เอกลักษณ์ไทยพื้นบ้านร่วมสมัย ที่สลับสับเปลี่ยนให้เลือกช้อปเลือกชมกันตลอดทั้งปี

“นับเป็นการยกระดับคุณภาพสินค้าไทยให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับโลก ในบรรยากาศช้อปปิ้งแบบไทยโมเดิร์น (Thai Modern) ที่ตกแต่งด้วยเส้นลายหลังคาทรงจั่วของไทย แบ่งโซนเป็นหมู่บ้านต่างๆ ผสานพื้นที่สีเขียว สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งใน World-Class Shopping Destination “

"เซ็นทรัล วิลเลจ"เปิดแล้ว มั่นใจวันแรกนักช้อปทะลุ 2 หมื่นคน

นางสาววัลยา กล่าวว่า สำหรับการเปิดบริการในวันแรก มีความพร้อมเต็มที่ในการอำนวยความสะดวกทั้งด้านสาธารณูปโภค และที่จอดรถกว่า 1,500 คันพร้อมที่จอดรถสำรอง โดยในวันแรกมีร้านค้าที่พร้อมเปิดให้บริการแล้วกว่า 75% จากกว่า 150 ร้านค้า คาดว่าจะมีจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการในวันแรกวันนี้ประมาณ 20,000 คน และทราฟฟิกปกติประมาณ 17,000 คนต่อวัน โดยลูกค้าให้ความสนใจมาช้อปปิ้งและร่วมเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก และมีความชื่นชอบในคอนเซ็ปต์ของโครงการที่เชิดชูอัตลักษณ์ของความเป็นไทยที่มีเพียงแห่งเดียวในโลก

“เมื่อประเทศไทยมี Luxury Outlet เกิดขึ้น จะทำให้ประเทศไทยมีความสามารถในการแข่งขันกับประเทศชั้นนำทั่วโลกได้ และมีแม่เหล็กในการดึงดูดและเพิ่มความถี่ให้ Frequent Visitors (Weekend travelers) บินมาช้อปที่ไทยบ่อยขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม SEA และ Chinese ที่บินมาไทยได้ด้วยทริปบินสั้นๆ เพียง 1-2 ชม. โดยคาดว่าจะเพิ่ม visit ได้จากปีละครั้ง เป็นปีละ 2-4 ครั้งต่อปี สำหรับตลาดคนไทย เซ็นทรัล วิลเลจ จะเปลี่ยน Shopping Journey ของคนไทยจาก ‘อยากได้ต้องรอเทศกาลเซล’ เป็น ‘อยากได้ ต้องได้’ เพราะการมาช้อปที่นี่ ซึ่งราคาเทียบเท่าเมืองนอก ทำให้คนไทยไม่ต้องรอไปช้อปเอาท์เล็ตเมืองนอกอีกต่อไป คาดว่าจะช่วยสร้างรายได้หมุนเวียนในประเทศได้กว่า 20,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 1 ใน 4 หรือ 25% ของยอดช้อปคนไทยที่สูญเสียเม็ดเงินไปช้อปต่างประเทศกว่า 80,000 ล้านบาทต่อปี” 

"เซ็นทรัล วิลเลจ"เปิดแล้ว มั่นใจวันแรกนักช้อปทะลุ 2 หมื่นคน

 

เซ็นทรัล วิลเลจ ยังมุ่งมั่นที่จะเป็น “ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่” ที่รองรับคนกรุงเทพฯ ในย่านสุขุมวิทตอนปลาย บางนา ลาดกระบัง รวมถึงสมุทรปราการ ด้วยร้านอาหารยอดนิยม เช่น Fuji, แหลมเจิรญ, Café Amazon, MK Restaurant, Starbucks, ชาตรามือ, Swensen’s, ลาวญวน, Sushi Hiro, Bonchon และ Krispy Kreme เป็นต้น

"เซ็นทรัล วิลเลจ"เปิดแล้ว มั่นใจวันแรกนักช้อปทะลุ 2 หมื่นคน

สำหรับโครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต แห่งแรกของไทย (The First International Luxury Outlet in Thailand) ตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 ไร่ มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท มีร้านค้ากว่า 150 ร้านค้า ประกอบด้วยแบรนด์สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ฯลฯ ครบครันด้วยร้านอาหารชื่อดังและศูนย์อาหาร Food Village การออกแบบโครงการ ได้ใช้สถาปัตยกรรมในสไตล์ไทยโมเดิร์น มีการเล่นเส้นลายด้วยหลังคาทรงจั่วของไทย ลดทอนลวดลายให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งถูกนำมาตีความกลายเป็นสัญลักษณ์ที่อยู่ในโลโก้แบรนด์อีกด้วย โครงการยังได้แบ่งโซนด้วยการตีความเป็นหมู่บ้านต่างๆ จำลองหมู่บ้าน 4 หมู่บ้านที่ห้อมล้อมวังไว้  ได้แก่ หมู่บ้านช่างไม้ หมู่บ้านช่างโลหะ หมู่บ้านจักสาน และหมู่บ้านเครื่องปั้นดินเผา ซึ่งเป็นตัวแทนของงานฝีมือช่างไทย ผสานพื้นที่สีเขียวได้อย่างลงตัว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

● บวท.ยัน"เซ็นทรัล วิลเลจ” ไม่กระทบแนวร่อนสนามบินสุวรรณภูมิ

● เปิดคำสั่งศาลปกครองให้ทอท.เลิกขวางทางเข้า-ออกเซ็นทรัลวิลเลจ

● ด่วนศาลสั่งคุ้มครอง เปิดทางเข้า-ออก “เซ็นทรัลวิลเลจ

● สาวปมลึกทอท.กลับลำยกเลิกคืนที่

● เซ็นทรัล” ดับเครื่องชนฟ้อง “AOT”

● เเบรนด์หรูสูญพันล้าน หวั่นศึกเซ็นทรัลวิลเลจลากยาว

● นายกฯสั่งเคลียร์ปมเซ็นทรัลวิลเลจ

● บิ๊กเซ็นทรัล บุกโครงการเคลียร์ปม “ทอท.” ปิดล้อม

● กพท.ยันเซ็นทรัลวิลเลจ” ยังไม่ผิดกม.การบิน แต่ห้าม3กิจกรรมเสี่ยง

● เซ็นทรัล” ร้องนายก! AOT ปิดทางกระทบความเชื่อมั่นทุนต่างชาติ

● ตามคาด! "เซ็นทรัล"ฟ้องนายกฯ AOT ปิดทางเข้าสะเทือนภาพลักษณ์ประเทศ

● "เซ็นทรัล"ออกโรงกระทุ้งรัฐ เร่งหย่าศึก AOT

● "ทอท.-กรมทางหลวง"ใครมีสิทธิ์คุมทางเข้า!เอาต์เล็ตหรู เซ็นทรัลฯ (คลิป)

● สถาปนิกสยามตั้งโต๊ะอัดทอท.ป่วนสุวรรณภูมิซ้ำอีกดอกวันนี้

● 12 องค์กรวิชาชีพ รุมต้าน "หยุดแผน ทอทป่วนสุวรรณภูมิ"

● ปัดเอื้อประโยชน์"นิตินัยแจงปิด"เซ็นทรัล วิลเลจ"ทำตามหน้าที่

● ทอท.-เปิดศึกเซ็นทรัล วิลเลจ กางเต้นท์ขวางประตู ห้ามรถเข้า-ออก

● ศึกช้างชนช้างปะทุยก 2 “ทอท.”ตามราวี “เซ็นทรัล

● ศึกทอท.-เซ็นทรัลฯหลักฐานชัดกรมทางหลวงคุมเบ็ดเสร็จถนนสุวรรณภูมิ

● ทอท.-เปิดศึกเซ็นทรัล วิลเลจ กางเต้นท์ขวางประตู ห้ามรถเข้า-ออก

● ศึกช้างชนช้างปะทุยก 2 “ทอท.”ตามราวี “เซ็นทรัล

● ศึกทอท.-เซ็นทรัลฯหลักฐานชัดกรมทางหลวงคุมเบ็ดเสร็จถนนสุวรรณภูมิ

● "ทอท.-กรมทางหลวง"ใครมีสิทธิ์คุมทางเข้า!เอาต์เล็ตหรู เซ็นทรัลฯ  (คลิป)

● จี้รัฐเลิกโควตา10% สกัดทุนฮุบที่เกษตร

● อบต.งัดโควตา พื้นที่เขียว10% ป้องเซ็นทรัล

● ทอท.เอาบ้าง...ขอเปลี่ยนสีผังผุดเมกะโปรเจ็กต์

● ทอท.”จี้สอบเซ็นทรัลวิลเลจ” สร้างรุกที่ราชพัสดุกระทบเขตการบิน

● เซ็นทรัล ยันสร้างเอาท์เล็ต ถูกกฎหมาย

● กพท.เคลียร์ปม! “เซ็นทรัล วิลเลจ” ชี้ไฟเขียวก่อสร้างตั้งแต่ปี 61

● รุมยำคิงเพาเวอร์’ บิ๊กเนมผุดเอาต์เลตหรูล้อมสุวรรณภูมิ

● แฉทอท.สร้างอาคารบนที่เกษตร ขนาดใหญ่เกินผังเมืองกำหนด