ทำความรู้จัก “ทรูมันนี่ วอลเล็ท”

26 ส.ค. 2563 | 04:48 น.

หลังผนึกกำลัง แอสเซนด์ นาโน เปิดตัว “Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง” ให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช รายเดือน ปล่อยสินเชื่อไม่เกิน 10,000 บาท

จากกรณีที่ “ทรูมันนี่” และ “แอสเซนด์นาโน” ผนึกกำลังกลุ่มทรู  เปิดนวัตกรรมการเงินล่าสุด “Micro Credit” บริการยืมก่อน คืนทีหลัง ให้แก่ผู้ถือบัตรทรูการ์ด ทั้ง 5 กลุ่ม ได้แก่ทรูแบล็ค ทรูเรด ทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน และมีประวัติการชำระค่าบริการดี ไม่มียอดคงค้าง โดยลูกค้าจะได้สิทธิพิเศษเป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง โดยสามารถนำเงินที่ได้รับการอนุมัติไปใช้จ่ายผ่านแอปฯ “ทรูมันนี่วอลเล็ท” (สินเชื่อไม่เกิน 10,000 บาท )

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เปิดวิธียืมเงินทรู10,000 บาท ไม่มีดอกเบี้ย

“ทรูมันนี่” จับกลุ่มลูกค้าทรูมูฟ เอช ปล่อยสินเชื่อไม่เกิน 10,000 บาท

“ทรูมันนี่”ผนึกThunesขยายบริการรับโอนเงินทั่วโลก

 

BEM เปิดเติมเงินบัตรรถไฟฟ้า MRT ผ่าน ทรูมันนี่

 

แล้ว “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” (TrueMoney Wallet) คืออะไร ติดตามอ่านจากบรรทัดถัดจากนี้

ทรูมันนี่ วอลเล็ท  คือ บัญชีกระเป๋าเงินออนไลน์ จาก ทรูมันนี่ TrueMoney เพื่อให้บริการการเงินออนไลน์ เริ่มต้นง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิก แล้วเติมเงินเข้า Wallet เพื่อนำไปใช้จ่ายในบริการต่างๆได้เลย เช่น จ่ายบิล เติมเงินมือถือ โอนเงิน ซื้อรหัสบัตรเงินสด และจ่ายผ่านบัตร WeCard

ทรูมันนี่ วอลเล็ท  สามารถ เติมเงินออนไลน์ ได้หลากหลายช่องทางทั้งทางเลขบัญชีธนาคารชั้นนำต่างๆ ตู้เอทีเอ็ม i-Banking Mobile Banking ร้านค้าสะดวกซื้อ ร้านค้าต่างๆ รวมไปถึงตู้เติมเงินที่กระจายอยู่ทุกจุดทั่วประเทศไทย นอกจากนั้น ทางแอปพลิเคชั่นยังมีบริการผูกเชื่อมบัญชีธนาคารที่ช่วยให้การเติมเงินแต่ละครั้งของคุณสะดวกยิ่งขึ้น เพราะสามารถเติมเงินเข้าบัญชี ทรูมันนี่ วอลเล็ท   ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างไร้ข้อจำกัด ซึ่งตอนนี้ทาง ทรูมันนี่ วอลเล็ท ก็ได้มีธนาคารพันธมิตรที่เปิดให้เข้าลูกค้าเข้าร่วมผูกเชื่อมบัญชีแล้วกว่า 3 ธนาคารชั้นนำ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเติมเงินเข้าบัญชีได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

นอกจากจะสามารถ เติมเงินออนไลน์ ผ่านการผูกบัญชีธนาคารแล้ว ลูกค้า ทรูมันนี่ วอลเล็ท  ยังมีช่องทางการเติมเงินผ่านธนาคารอีกหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นตู้เอทีเอ็ม , Mobile Banking หรือ Internet Banking ซึ่งแต่ละช่องทางก็ช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าแตกต่างกันไป โดยสำหรับเติมเงินผ่านตู้เอทีเอ็มมีอัตราการเติมเงินที่แตกต่างกันไปแต่ละธนาคาร   ลูกค้าจากธนาคารต่างๆ ยังสามารถเติมเงินผ่านแอปพลิเคชั่นของแต่ละธนาคารหรือ Mobile Banking ที่หลายคนคุ้นเคย โดยเริ่มต้นจากการ Log-in เข้าแอปพลิเคชั่นแล้วเลือก เติมเงิน จากนั้นเข้าหมวด เติมเงินอื่น แล้วเลือก ทรูมันนี่ วอลเล็ท   จากนั้นกรอกเบอร์ทรูมันนี่ วอลเล็ทในช่องเลขที่อ้างอิง พร้อมจำนวนเงินที่ต้องการเติม แล้วกดยืนยันการทำรายการกด เติมเงิน ตรวจสอบรายการแล้วกด ยืนยัน

เสร็จสิ้นการทำรายการ ขณะที่ถ้าต้องการเติมเงินผ่าน Internet Banking ก็สามารถ Log-in เพื่อเติมเงินได้เช่นกัน โดยผู้ที่เติมครั้งแรกอาจจะต้องกรอกแบบฟอร์ม และระบุในช่อง ประเภทบริการ ว่า เติมเงิน-ชำระค่ามือถือ/ชำระแบบรวมบิล และเลือกชื่อบริษัท ทรูมันนี่ วอลเล็ท จากนั้นยืนยันการทำรายการด้วยหมายเลขรหัส OTP เลือก เติมเงินอื่นๆ จาก แบบฟอร์มที่สร้างไว้ก่อนหน้า กรอกจำนวนเงินที่ต้องการเติม และยืนยันการทำรายการ อย่างไรก็ตาม ลูกค้าไม่สามารถเติมเงินผ่านช่องทางของธนาคารได้ในช่วงเวลา 22.00-01.00 น. ของทุกวัน ขณะที่ รายการเติมเงินก็จะยังไม่แสดงในหน้าประวัติการทำรายการเช่นกัน โดยลูกค้าจะเห็นแค่ยอดเงินที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น

ลูกค้าทรูมันนี่ยังสามารถ เติมเงินออนไลน์ ผ่านช่องทางอื่นๆ นอกจากธนาคารได้อีกหลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน ร้านเซเว่นอิเลฟเว่น , ร้าน Tops , จุดรับชำระทรูมันนี่ , True Shop ฯลฯ นอกจากนั้น ยังสามารถเติมเงินได้ผ่านตู้เติมเงินทั่วไปทั้งตู้ทรูมันนี่ ตู้บุญเติม ตู้เติมสบาย และตู้กะปุกอีกด้วย พูดได้ว่า นอกจากจะสามารถใช้จ่ายเงิน ชำระเงินได้หลากหลายวิธีแล้ว ลูกค้ายังสามารถเติมเงินแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่วอลเล็ทได้หลากหลายช่องทางใกล้บ้าน เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ความสะดวกรวดเร็วในการใช้ชีวิตในสังคมไร้เงินสด

ทำความรู้จัก “ทรูมันนี่ วอลเล็ท”

 

บิ๊กแบงก์ชาติปฏิเสธ"ธนาคารพาณิชย์ล้มละลาย"