“ทรูมันนี่” จับกลุ่มลูกค้าทรูมูฟ เอช ปล่อยสินเชื่อไม่เกิน 10,000 บาท

24 ส.ค. 2563 | 06:44 น.

ทรูมันนี่ และ แอสเซนด์ นาโนเปิดตัว “Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง” เจาะกลุ่มลูกค้าทรูมูฟ เอช โชว์บัตรประชาชนกู้ได้ไม่เกิน 10,000 บาท

กรุงเทพฯ 24 สิงหาคม 2563 - ทรูมันนี่ และแอสเซนด์นาโน ผนึกกำลังกลุ่มทรู  เผยโฉมนวัตกรรมการเงินล่าสุด “Micro Credit” บริการยืมก่อน คืนทีหลัง ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่เพิ่มสุขลูกค้าทรู กับข้อเสนอวงเงินเพิ่มสภาพคล่องเพื่อใช้จ่ายชีวิตประจำวันแบบ New Normal ให้แก่ผู้ถือบัตรทรูการ์ด ทั้ง 5 กลุ่ม ได้แก่ทรูแบล็ค ทรูเรด ทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน และมีประวัติการชำระค่าบริการดี ไม่มียอดคงค้าง โดยลูกค้าจะได้สิทธิพิเศษเป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง โดยสามารถนำเงินที่ได้รับการอนุมัติไปใช้จ่ายผ่านแอปฯ ทรูมันนี่วอลเล็ท วงเงินสูงสุดถึง 4 เท่าของยอดบิลรายเดือน (สินเชื่อไม่เกิน 10,000 บาท ) และเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 3 เดือน สมัครง่ายเพียงใช้บัตรประชาชนติดต่อที่ทรู ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ รู้ผลอนุมัติทันที และพิเศษ! โปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูมันนี่”ผนึกThunesขยายบริการรับโอนเงินทั่วโลก

ชำแหละกลโกงออนไลน์ยุค New Normal

BEM เปิดเติมเงินบัตรรถไฟฟ้า MRT ผ่าน ทรูมันนี่

ทรูมันนี่ผนึกพันธมิตรเขย่าวงการอีวอลเล็ต

 

Micro Credit บริการยืมก่อนคืนทีหลัง เป็นนวัตกรรมทางการเงินล่าสุดจากบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โดยใช้ Alternative Data อาทิ ข้อมูลการชำระค่าบริการของลูกค้า มาประกอบกับข้อมูลด้านอื่นในการพิจารณาให้วงเงิน แทนการใช้เอกสารรายได้เหมือนสถาบันการเงินทั่วไป ในขั้นตอนการสมัคร ไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารใดๆ นอกจากบัตรประชาชนในการยืนยันตัวตน อีกทั้งกระบวนการตั้งแต่เริ่มต้นสมัคร การอนุมัติยอดเงิน จนถึงสามารถใช้เงินได้ เฉลี่ยอยู่เพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยในช่วงแรกจะให้บริการแก่ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน จากนั้นจึงจะขยายไปยังลูกค้าทรูกลุ่มอื่นๆ รวมถึงลูกค้าทั่วไปในอนาคต

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกอ่านขั้นตอนการสมัคร คุณสมบัติผู้สมัคร รวมถึงเงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ https://www.truemoney.com/loans-microcredit หรือโทรติดต่อที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โทร.1240 กด 3 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 20.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น.)

*หมายเหตุ

1. ให้บริการสินเชื่อ Micro Credit โดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด (“บริษัทฯ”)

2. บริการสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ตรงตามคุณสมบัติที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น

3. วงเงินสูงสุดตามประเภททรูการ์ด สูงสุดคือ 4 เท่าของรอบบิลทรูรายเดือน แต่ไม่เกิน 10,000 บาท

4. ระยะเวลาแบ่งจ่าย ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทฯ (สูงสุด 3 เดือน)

5. ดอกเบี้ยโปรโมชั่น 0% เฉพาะเดือนแรก ของทุกการเบิกใช้สินเชื่อภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563

ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยปกติของบริษัทฯอยู่ที่ 24% ต่อปี

6. การเบิกใช้สินเชื่อ เงินจะโอนเข้าบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทซึ่งผูกกับเบอร์โทรศัพท์ตามที่ลูกค้าระบุในคำขอ

7. เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด