คนละครึ่งเฟส 5 ลงทะเบียน-ยืนยันสิทธิ พ้นกำหนดเมื่อไหร่โดนตัดสิทธิ

01 ส.ค. 2565 | 01:00 น.

คนละครึ่งเฟส 5 www.คนละครึ่ง.com ลงทะเบียน-ยืนยันสิทธิ พ้นกำหนดเมื่อไหร่โดนตัดสิทธิ ต้องซื้อสินค้าเเละบริการวันไหน

คนละครึ่งเฟส 5 โดยรัฐสนับสนุนการใช้จ่าย ในอัตรา 50% ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน ให้วงเงินไม่เกิน 800 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ต.ค.นี้  โดยผู้ได้รับสิทธิที่เข้าร่วมโครงการ จำนวนไม่เกิน 26.5 ล้านคน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากค่าใช้จ่ายของประชาชน ที่ส่วนใหญ่นำเงินไปใช้ในการบริโภค ซื้ออาหารและสินค้าเป็นหลัก

ลงทะเบียน ยืนยันสิทธิคนละครึ่งเฟส5

  • ประชาชนที่เคยได้รับสิทธิมาตรการ/โครงการอื่นของรัฐที่มีการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” หรือผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2565
  • ประชาชนไม่เคยใช้สิทธิ (มือใหม่) สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2565
  • ประชาชนที่ได้รับการยืนยันสิทธิ จากการลงทะเบียนก่อนวันที่ 1 กันยายน 2565 ต้องใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ซื้อสินค้าหรือบริการในโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ครั้งแรกผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง ภายในวันที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 22.59 น. หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าว จะถูกตัดสิทธิในโครงการคนละครึ่งเฟส 5

ยืนยันตัวตนคนละครึ่งเฟส5

  • ผู้ได้รับสิทธิตามโครงการคนละครึ่งเฟส 5 จะต้องยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย จํากัด (มหาชน) (ธนาคารกรุงไทย)
  • ยกเว้นผู้ที่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนกับธนาคารกรุงไทย หรือผู้ที่มีแอปพลิเคชัน “Krungthai NEXT” ซึ่งผ่านการยืนยันตัวตนกับธนาคารกรุงไทย ไม่ต้องยืนยันตัวตนใหม่