ยอดพรีออเดอร์ Galaxy S23 Series พุ่งปรี๊ด! เหนือ S22 Series 130%

16 ก.พ. 2566 | 10:29 น.

ซัมซุงเผยกระแสตอบรับท่วมท้น ยอดพรีออเดอร์ Galaxy S23 Series ในไทยเพิ่มสูงจาก S22 Series 130% ย้ำความเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมพร้อมนำเสนอฟีเจอร์ความปลอดภัย Samsung Knox Secure Folder ป้องข้อมูลส่วนตัว

มาแรงจนฉุดไม่อยู่ สำหรับ Galaxy S23 Series ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ในประเทศไทยอีกครั้งหลังจากเพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยยอดพรีออเดอร์ถล่มทลายสูงกว่า Galaxy S22 Series ถึง 130% ในช่วงระยะเวลาสองสัปดาห์หลังจากเปิดให้สั่งซื้อ โดยรุ่นที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ Galaxy S23 Ultra และสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Green ส่วนสีพิเศษที่เปิดขายเฉพาะ samsung.com ถือว่าได้รับความสนใจเหนือความคาดหมาย

ยอดพรีออเดอร์ Galaxy S23 Series พุ่งปรี๊ด! เหนือ  S22 Series 130%

นอกจากนี้ยังมีจำนวนลูกค้าที่เปลี่ยนจากแบรนด์อื่นมาใช้  Galaxy S23 Series มากกว่าตอนเปิดตัว Galaxy S22 Series กว่า 9% ขณะนี้มีลูกค้าบางส่วนได้รับเครื่องล็อตแรกแล้ว และกระแสตอบรับดีมาก โดยเฉพาะเรื่องประสิทธิภาพของกล้องและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้นมาก

ยอดพรีออเดอร์ Galaxy S23 Series พุ่งปรี๊ด! เหนือ  S22 Series 130%

เหตุผลหลักที่ Galaxy S23 Series ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค คือ การรวมความสามารถของสมาร์ทโฟนไว้ในเครื่องเดียวที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของ กล้อง ชิปเซ็ต หน้าจอ ระบบความปลอดภัย แบตเตอรี่ S Pen และการใส่ใจในเรื่องความยั่งยืนที่มากขึ้น เมื่อ Galaxy S23 Series มีทุกอย่างที่ผู้บริโภคต้องการพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทำให้เกิดการสั่งจองทันทีโดยไม่ลังเลหลังจบงาน Galaxy Unpacked

ยอดพรีออเดอร์ Galaxy S23 Series พุ่งปรี๊ด! เหนือ  S22 Series 130%

นอกจากนี้ผู้ใช้ Galaxy S23 Series ยังจะได้รับเอกสิทธิ์การดูแลสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่าน Galaxy Butler Service บริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Samsung Service LINE OA ซ่อมไวใน 1  ชั่วโมง พร้อมรับส่งเครื่องซ่อมถึงที่ มีเครื่องสำรองระหว่างซ่อม และบริการช่วยเหลือแบบระยะไกลทุกที่ทุกเวลา

นอกจากเรื่องฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟนที่ผู้บริโภคมองหาในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนแล้ว ในปัจจุบันมีการโดนโจมตีทางไซเบอร์ การรั่วไหลของข้อมูล และไวรัสต่างๆ มากขึ้น ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจึงอยากให้ลูกค้าได้รับความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้งานซัมซุงกาแล็คซี่ และสามารถทำงานหรือธุรกรรมส่วนตัวผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างสบายใจ

ด้วยเหตุนี้ซัมซุงจึงมี Samsung Knox ที่เป็นระบบการป้องกันข้อมูลในตัวเครื่องให้ผู้ใช้มั่นใจได้อีกขั้น โดย มี Galaxy Knox Vault แยกข้อมูลสำคัญจากพื้นที่เก็บข้อมูลอื่นของตัวเครื่องเพื่อปกป้องข้อมูลอีกชั้น เหมือนเป็นเซฟที่ช่วยดูแลข้อมูลสำคัญของผู้ใช้ และฟีเจอร์ดีๆ อย่าง Secure Folder เพิ่มระดับความเป็นส่วนตัวอีกชั้น ที่เปรียบเสมือนกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องเข้ารหัสเท่านั้น ทำหน้าที่ช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญ เช่น ภาพถ่ายบัตรประชาชน ข้อมูลธุรกรรมทางการเงิน โดยมีเพียงเจ้าของเครื่องเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้

ยอดพรีออเดอร์ Galaxy S23 Series พุ่งปรี๊ด! เหนือ  S22 Series 130%

สำหรับในงาน Thailand Mobile Expo 2023  ซัมซุง ยังได้จัดโปรโมชัน   สำหรับผู้สั่งจอง Galaxy S23 Series ผ่านช่องทางที่ร่วมรายการและเลือกรับเครื่องที่งาน ในวันที่ 16 ก.พ. สำหรับลูกค้า 500 คนแรกที่เป็นเจ้าของเครื่องจะได้รับ Samsung Adapter Fast Charge 45W พร้อมสาย มูลค่า 1,290 บาท ฟรี  พร้อมจัดกรรมต่างๆ เช่น การทดลองฟีเจอร์ Nightography  ทดสอบการตามล่าหาแสงเหนือฟีเจอร์การซูม 100 เท่า หากระต่ายบนดวงจันทร์ และสอนแต่งรูป/วาดภาพ Illustrator   ด้วย S Pen เป็นต้น