การ์มินรุกหนักสมาร์ทวอทซ์ เปิดตัว "Lily" 2 รุ่น เผยรุ่นแรกที่ติดตั้งแอป"ตั้งครรภ์"

02 ก.พ. 2564 | 10:08 น.

หลังไตรมาส 3 ที่ผ่านมาสมีรายได้ทั่วโลก 3.3 หมื่นล้านบาท สมาร์ทวอทซ์การ์มิน "Lily" จำนวน 2 รุ่น เป็นรุ่นแรกที่ติดตั้งแอป"ตั้งครรภ์"

วันนี้  2 กุมภาพันธ์ 2564 การ์มิน ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ขนาดเล็กดีไซน์ทันสมัย Lily ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่รุ่นคลาสสิกและรุ่นสปอร์ต

 

คุณสมบัติ "Lily" มีดังนี้

- ตัวเรือนขนาด 34 มม. 

- พร้อมสลักเชื่อมสายนาฬิกาแบบ T-bar และสายนาฬิกาขนาด 14 มม. 

- เลนส์หน้าปัดพร้อมลวดลายละเอียด 

-กิจกรรมการหายใจ (Breathwork) เพื่อแนะนำระหว่างการหายใจเข้าออกอย่างผ่อนคลาย ฝึกควบคุมลมหายใจเพื่อสร้างสมาธิและผ่อนคลายความเครียด
 

รุ่นแรกมีแอปติดตามตั้งครั้ง

สมาร์ทวอทช์ "Lily" เป็นแบรนด์แรกที่มาพร้อมแอปติดตามการตั้งครรภ์ของการ์มิน คุณสมบัติด้านสุขภาพของผู้หญิง ทั้งการติดตามรอบประจำเดือน และฟีเจอร์

ติดตามการตั้งครรภ์ใหม่ล่าสุด ให้ผู้หญิงที่กำลังเตรียมพร้อมเป็นแม่ได้เห็นภาพรวมของการตั้งครรภ์ควบคู่ไปกับข้อมูลด้าน

 

มีให้เลือก 6 สไตล์

 

-Lily (รุ่นคลาสสิก) มีให้เลือก 3 สี

ราคา 8490 บาท

 

- Lily (รุ่นสปอร์ต) มีให้เลือก 3 สี

ราคา 6790 บาท

 

 

 

นายสค็อปเพน ลิน (Mr. Scoppen Lin) ผู้อำนวยการของการ์มิน เอเชีย กล่าวว่า เนื่องจากผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้นในปีที่ผ่านมา ทำให้การ์มินมีรายได้ทั่วโลกสูงถึง 1,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2563 (ประมาณ 33,000 ล้านบาท) หรือเพิ่มขึ้น 19% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพและการออกกำลังกายซึ่งเติบโตถึง 35% และในตลาดประเทศไทย จำนวนลูกค้าผู้หญิงที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพของการ์มินได้เติบโตขึ้น 2 เท่าภายใน 3 ปีที่ผ่านมา 

 

 “Lily เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่ใส่ใจลักษณะของผู้หญิงโดยเฉพาะ ทั้งการออกแบบที่พิถีพิถัน แรงบันดาลใจจากแฟชั่น และฟีเจอร์สำคัญด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยการ์มินยังคงมุ่งมั่นออกแบบอุปกรณ์สวมใส่ที่เหมาะกับผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นสมาร์ทวอทช์ Lily รุ่นนี้ที่มีขนาดกะทัดรัด รูปทรงทันสมัย พร้อมฟีเจอร์เพื่อผู้หญิงรุ่นใหม่ทุกคน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การ์มินลุยตั้งออฟฟิศในไทยเสริมแกร่งแบรนด์

การ์มินเสริมไลน์เครื่องชั่งอัจฉริยะรับกระแส Wellness

การ์มินอวดโฉมสมาร์ทวอทช์คู่ใจนักดำน้ำ

“สมาร์ทวอทช์” อัดฟีเจอร์ ชิงตลาดคนรุ่นใหม่

GARMIN เปิด 5 ฟังก์ชันเฝ้าระวังสุขภาพด้วยตนเอง