“สมาร์ทวอทช์” อัดฟีเจอร์ ชิงตลาดคนรุ่นใหม่

25 ก.ย. 2563 | 11:00 น.

“สมาร์ทวอทช์”  แข่งดุ ชูจุดขายฟีเจอร์เต็๋ม แบตอึด ชิงตลาดคนรุ่นใหม่

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด  เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับความต้องการของคนยุคใหม่ที่ต้องการใช้สมาร์ทวอทช์เพื่อตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกกิจกรรม สามารถเก็บข้อมูลสุขภาพและแนะนำข้อปฏิบัติที่เหมาะสมได้

 

GARMIN จึงเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด “Garmin VENU SQ” ที่มีดีไซน์ทรงเหลี่ยม สามารถใส่ติดตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบทุกความต้องการทั้งโหมดกีฬา  และการแจ้งเตือนสุขภาพ ติดตามคุณภาพการนอน ด้วยฟังก์ชันติดตามการนอนหลับพร้อมคำแนะนำเพื่อการนอนหลับที่มีประสิทธิภาพ ฟังก์ชันตรวจวัดความพร้อมของร่างกายและระดับพลังงาน (Body Battery)

“สมาร์ทวอทช์” อัดฟีเจอร์ ชิงตลาดคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันติดตามความเครียดพร้อมคำแนะนำการลดความเครียดผ่อนคลายตัวเอง ฟังก์ชัน Pulse Ox สำหรับการวัดระดับออกซิเจนในเลือด ฟังก์ชันเช็คอัตราการเต้นของหัวใจ ฟังก์ชันการหายใจ ฟังก์ชันเช็ครอบประจำเดือน ฟังก์ชันการนับก้าวเดินในแต่ละวัน และอื่น ๆ รวมทั้งเก็บข้อมูล ประเมินผล และวิเคราะห์คุณภาพในแต่ละกิจกรรม ช่วยให้ผู้ใช้งานวางแผนกิจกรรมได้ตามความพร้อมของร่างกาย สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์

 

รวมถึงสายแฟชั่น เพราะมีรูปทรงทันสมัยดีไซน์หน้าจอทรงเหลี่ยม สีสันสดใส คมชัดทุกมุมมอง พร้อมปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติ ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดไว เพราะสามารถใช้งานได้นานถึง 6 วัน ในโหมดสมาร์ทวอทช์ ครบทุกฟังก์ชันจบในสมาร์ทวอทช์เดียว นอกจากนี้ ยังมีการแจ้งเตือนโซเชียลมีเดียที่รองรับภาษาไทย สำหรับทุกข้อความและสายเรียกเข้า

“สมาร์ทวอทช์” อัดฟีเจอร์ ชิงตลาดคนรุ่นใหม่

ผู้ใช้งานยังสามารถดาวน์โหลดเพลงไปยังนาฬิกาได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก รวมถึงเพลย์ลิสต์จาก Spotify พร้อมฟังก์ชันเสริมที่สามารถเชื่อมต่อกับหูฟังด้วยบลูทูธ และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ สมาร์ทวอทช์ Garmin VENU SQ ยังพร้อมตอบโจทย์สายแฟชั่นยุค New Normal ด้วย Garmin Pay ให้สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้เลยทันที โดย Garmin VENU SQ มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Shadow Gray, White และ Orchid  ราคา 7,190 บาท และ VENU SQ Music มีทั้งหมด 4 สีได้แก่ Black, Light Sand, Navy และ Moss ราคา 8,990 บาท สามารถหาซื้อที่ร้านตัวแทนจำหน่าย การ์มินทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยโฉมสมาร์ทวอทช์บริหารความเครียด

“OPPO Watch VS Apple Watch”ความเหมือนที่แตกต่าง

GARMIN เปิด 5 ฟังก์ชันเฝ้าระวังสุขภาพด้วยตนเอง