ABSS นำซอฟท์แวร์อัจฉริยะ AI Picking หนุนผู้ประกอบการเพิ่มรายได้

22 ส.ค. 2565 | 13:05 น.

ABSS ต่อยอดแวร์เฮ้าส์ ออโตเมชั่น โซลูชั่น นำ AI Picking ซอฟท์แวร์อัจฉริยะ สนับสนุนผู้ประกอบการไทย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ผลักดันรายได้เพิ่ม

นายรณยศ เลี้ยงอำนวย Deputy CEO บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ ABSS กล่าวว่า ABSS เปิดตัว IRIS Warehouse Optimization AI Picking ซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่เข้ามาช่วยเพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ส่งเสริมการสร้างรายได้เพิ่มให้กับผู้ประกอบการ 

 

IRIS Warehouse Optimization AI Picking เป็นซอฟท์แวร์ทางด้านการจัดการคลังสินค้า (Warehouse Operation) ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคลังสินค้า ทำให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่ากับทุกประเภทธุรกิจ เริ่มจากการปรับเปลี่ยนโรงงานให้นำสมัย สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ร่วมกันผ่านเครือข่าย ทำให้สามารถรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์และใช้ข้อมูลเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ซึ่งจะทำให้ลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อนต่างๆ ลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคลังสินค้า โดย Warehouse Automation ช่วยจัดการในส่วนของ Warehouse Productivity ได้เป็นอย่างดี 

IRIS AI Picking Optimization สามารถทำงานกว่าซอฟท์แวร์ทั่วไป โดยใช้ A.I./M.L. มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มการจัดการหรือจัดส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนในการจัดการคลังสินค้า และส่งผลโดยอ้อมต่อการเพิ่มกำลังการผลิต เช่น การหยิบสินค้าในคลังสินค้าจะช่วยลดขั้นตอนการดำเนินงานไปได้ถึง 55% ลดการเสียเวลาการเดินทางเพื่อจัดสินค้าไปได้ถึง 35% ตอบโจทย์ B2B ที่สนับสนุนลูกค้าให้ทำงานง่ายขึ้น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในระยะเวลาที่สั้นลง 

ABSS นำซอฟท์แวร์อัจฉริยะ AI Picking หนุนผู้ประกอบการเพิ่มรายได้

ที่ผ่านมา ABBS มีการพัฒนาบาร์โค้ดโซลูชั่น และระบบจัดการ ได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลหลายด้าน ได้แก่ มาตรฐาน ISO 9001 เป็นการรับรองการบริหารจัดการระบบการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร รวมถึงการควบคุมออกแบบผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ การติดตั้งและบริการ  มาตราฐาน ISO/IEC 20000-1 เป็นการรับรองมาตรฐานการจัดการด้านบริการเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างมีประสิทธิผล ISO/IEC 27001 และ ISO/IEC 27701 เป็นมาตรฐานด้านการบริหารระบบการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล อีกทั้งยังได้การรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110 

ABSS ตระหนักว่าโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายเป็นรากฐานของการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ต่างๆ ของผู้ใช้งานกับระบบควบคุมข้อมูลเพื่อจัดเก็บข้อมูลและส่งต่อข้อมูลให้เร็วขึ้นและแม่นยำมากขึ้น องค์กรต่างๆ จึงต้องการโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้ เพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายต่างๆ ทั้งในองค์กรและนอกองค์กร รวมถึงองค์กรต่างประเทศ เพื่อการเคลื่อนย้ายสินค้าและบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ABSS นำซอฟท์แวร์อัจฉริยะ AI Picking หนุนผู้ประกอบการเพิ่มรายได้

ทั้งนี้ โครงสร้างพื้นฐานที่สามารถเชื่อมต่อกันสามารถเพิ่มโอกาสให้กับอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิตสินค้า, ระบบโลจิสติกส์, อุตสาหกรรมค้าปลีก, อุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ รวมถึงการบริการต่างๆ ซึ่งเครือข่ายที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานเป็นปัจจัยสำคัญ ในการกำหนดทิศทางความสำเร็จขององค์กร