จุดฉีดวัคซีนเอกชน วันที่2 ไร้ปัญหา

13 พ.ค. 2564 | 08:44 น.

หอการค้าไทยปลื้ม จุดฉีดวัคซีนเอกชนไร้ปัญหา  พร้อมเดินหน้ากระจายวัคซีนสู่ประชาชน

นายสนั่น  อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากการเยี่ยมชม “หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด 19 กรุงเทพมหานคร-หอการค้าไทย” ของพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรีและนายอนุทิน  ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พลเอกอนุพงษ์  เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  พร้อมด้วยพล.ต.อ.อัศวิน  ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม เพื่อดูความพร้อมของการให้บริการฉีดวัคซีนให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้า อาสาสมัคร และกลุ่มอาชีพเสี่ยงที่ได้รับการลงทะเบียนแล้วนั้น ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งในการเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชนโดยทั่วไป ซึ่งจะเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้นี้

จุดฉีดวัคซีนเอกชน  วันที่2 ไร้ปัญหา

จุดฉีดวัคซีนเอกชน  วันที่2 ไร้ปัญหา

ทั้งนี้ การฉีดวัคซีนให้กับบุคลากรด่านหน้า ณ หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนภาคเอกชน ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างหอการค้าไทย เครือข่ายภาคเอกชน กับกรุงเทพมหานครที่ผ่านมานั้น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องความพร้อมด้านสถานที่ อุปกรณ์เครื่องมือ ระบบการบริหารจัดการที่มีความรวดเร็ว และบุคลากรอาสาสมัคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความทุ่มเทเสียสละของคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ จากโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่ระดมเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือของทุกภาคส่วน ที่ต้องการเห็นความปลอดภัยในชีวิตของประชาชนทุกคนเป็นหลัก เพื่อให้ประเทศไทยเกิดภูมิคุ้มกันและสามารถเดินหน้าต่อไปได้โดยเร็วที่สุด

จุดฉีดวัคซีนเอกชน  วันที่2 ไร้ปัญหา

 

“การเตรียมตัวของภาคเอกชนในขณะนี้ถือว่ามีความพร้อมแล้ว ซึ่งเชื่อว่าสถานที่ที่ได้จัดเตรียมไว้มีเพียงพอ และสามารถรองรับประชาชนจำนวนมากได้ ทั้งนี้ หากมีวัคซีนเข้ามามากกว่าที่คาดการณ์ไว้ ภาคเอกชนก็ยังสามารถเพิ่มจำนวนสถานที่ได้อีก” นายสนั่น กล่าว

จุดฉีดวัคซีนเอกชน  วันที่2 ไร้ปัญหา

จุดฉีดวัคซีนเอกชน  วันที่2 ไร้ปัญหา

จุดฉีดวัคซีนเอกชน  วันที่2 ไร้ปัญหา

จุดฉีดวัคซีนเอกชน  วันที่2 ไร้ปัญหา

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กตู่”ตรวจพื้นที่ พร้อมฉีดวัคซีน

หอการค้าไทย เล็งใช้สถานที่เอกชนหนุน กทม. ฉีดวัคซีนโควิด-19

กทม.เปิดจุดฉีดวัคซีนนอกรพ.25 แห่ง มีที่ไหนบ้าง เช็กที่นี่

เปิดชื่อ 14 พื้นที่ฉีดวัคซีนกทม. รับได้ 2 หมื่นคนต่อวัน