ขาขึ้น! ไปรษณีย์ไทยรับป.6 จ่ายสูงสุด3หมื่น

11 เม.ย. 2563 | 08:40 น.

  ไม่จำเป็นเสมอไป ที่ทุกธุรกิจจะหงายหลังล้มตึง จาก มฤตยูมืด ไวรัสโคโรนา หรือ โควิด –19   ตราบใดที่คนยังต้องการ เครื่องอุปโภค-บริโภค  ความจำเป็นเร่งด่วนในการส่งสิ่งของจำเป็นให้กันและกัน   ท่ามกลางการเก็บซ่อนตัวจากภัยที่มองไม่เห็น    ส่งผลให้เกิดธุรกิจทำเงิน ในช่วงที่หลายธุรกิจต้องล้มหายตายจาก   เฉกเช่น ร้านสะดวกซื้อ  ปัจจุบัน เริ่ม เกิดขึ้นใหม่หลายจุดในย่านชุมชนเมือง  ร้านขายอาหารเสริฟกันถึงปาก  รวมถึงการขายสินค้าผ่าน ช่องทางดิจิตอล  ไม่เว้นแม้แต่การขายบ้าน  

 แต่ธุรกิจแข่งขันรุนแรง ช่วงชิงความเร็วบนท้องถนน ไม่สนใจโควิด แต่สินค้าถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย  เห็นทีคงหนีไม่พ้น บริการรับขนส่งสินค้า  วันนี้ บริการให้แทบไม่ ทัน กระทั้ง สินค้าอาจล่าช้าไปบ้าง เพราะ พนักงานมีจำกัด    เนื่องจาก ไม่มีใครเตรียมความพร้อมได้ทันจากโรคระบาดใหม่แม้กระทั้ง วงการแพทย์  ดังนั้นหลายค่ายจึงต้องประกาศรับสมัคร กำลังคนเพิ่ม     

อย่าง ล่าสุด บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิทริบิวชั่นจำกัด  ประชาสัมพันธ์ผ่านเพจ บริษัท และมีการแชร์ต่อๆกันทางเฟซบุ๊ก ว่า  ต้องการ รับสมัครพนักงานในตำแหน่งลูกจ้าง 175 คน แยกเป็นพนักงานขับรถ100อัตราและตำแหน่งลำเลียง 75อัตรา เพื่อเข้าทำงานที่สำนักงานใหญ่(ไปรษณีย์ไทย) หลักสี่  ถนนแจ้งวัฒนะ เขตกรุงเทพมหานคร

บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิทริบิวชั่นจำกัด  ระบุว่า ค่าตอบแทน กรณีสมัคร เป็นพนักงานขับรถ รายได้ 16,000-30,000 บาทต่อเดือน  สำหรับคุณสมบัติ เพียงมีความสามารถในการขับรถรู้จักเส้นทางในเขตกทม.และปริมณฑล เป็นอย่างดี จะพิจารณาเป็นพิเศษ  

ขณะวุฒิการศึกษา ขั้นต่ำ ประถมศึกษาปีที่6(ป.6.) อายุไม่เกิน 23ปี มีใบขับขี่ประเภทท.2 เป็นต้นไป  เช่นเดียวกับ พนักงานลำเลียง วุฒิการศึกษาขั้นต่ำป.6 อายุ 18ปีขึ้นไป มีความรับผิดชอบอ่านออกเขียนได้  รายได้ 10,000-20,000 บาท ต่อเดือน  สามารถปฏิบัติงานตามเส้นทางและเวลาตามที่บริษัทกำหนดได้  

เรียกว่า ด่วนๆจริงๆ ใคร  มีคุณสมบัติตามนี้ สมัครได้ทันที รับจำนวนจำกัด