เยียวยารอบ 2 ‘ดีแทค’ จัดโปรเน็ตไม่อั้น 79 บาท เริ่ม 16 ม.ค. นี้

13 ม.ค. 2564 | 13:16 น.

‘ดีแทค’ หนุนคนไทย Work from Home ช่วงโควิด จัดโปรเน็ตฟรี เรียน- ทำงาน ไม่เสียดาต้า 79 บาทต่อเดือน เริ่ม 16 ม.ค. นี้

      นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค  กล่าวว่า การขอความร่วมมือในการทำงานจากที่บ้าน ตลอดจนมาตรการระยะห่างทางสังคม ทำให้การสื่อสารจากโทรศัพท์มือถือกลายเป็นสิ่งสำคัญจำเป็นมากกว่าปกติ เห็นได้จากตัวเลขการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าดีแทคที่เพิ่มสูงขึ้น 5% จากเดือนเมษายนในช่วงการระบาดโควิด-19 ปีที่แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา ลูกค้าดีแทคมีการใช้ออนไลน์ช้อปปิ้งเพิ่มขึ้น135% เล่นเกม 61% แอพแชท 7% โซเชียลมีเดียและเว็บสตรีมมิ่ง 4% ดีแทค จึงมีมาตรการช่วยเหลือและสนับสนุน พร้อมให้ความมั่นใจกับลูกค้าให้ ‘อยู่บ้าน ต่อติด ไม่ติดต่อ’  

  เยียวยารอบ 2  ‘ดีแทค’ จัดโปรเน็ตไม่อั้น 79 บาท เริ่ม 16 ม.ค. นี้

        นอกจากดีแทคจะดูแลโครงข่ายรับมือจราจรออนไลน์พร้อมทุกสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง แล้วยังช่วยสนับสนุนแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วง Work from Home โดยได้ร่วมกับสำนักงาน กสทช. สนับสนุนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 มอบอินเทอร์เน็ตให้แก่ประชาชนเพื่อสนับสนุนการทำงาน เรียนที่บ้าน ไม่เสียค่าเน็ตเมื่อใช้ Microsoft Office 365, Zoom และ Shopee ด้วยแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตในราคา 79 บาท ต่อเดือน ใช้งานได้ 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณการใช้ดาต้า ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 10 Mbps เมื่อใช้งานแพลตฟอร์มที่ช่วยการทำงานที่บ้านได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ใช้ได้ทั้งลูกค้าดีแทครายบุคคลและกลุ่มลูกค้า SME และองค์กร พิเศษสุดเมื่อซื้อแพ็กเกจผ่านดีแทคแอพจะได้รับวันใช้งานเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่านาน 60 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม นี้

 

    นอกจากนี้สำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงิน จัดแพ็กเกจพิเศษสนับสนุนให้ทุกคนอยู่บ้าน โดยให้เน็ตเพิ่มอีกเท่า จาก 4GB เป็น 8GB สำหรับแพ็ก 7 วัน และ ให้เน็ตเร็วเพิ่มอีกเท่าจาก 1Mbps เป็น 2 Mbps สำหรับแพ็ก 7 วัน และลูกค้าดีแทครายเดือน จัดแพ็กเกจเสริมโทรและเน็ตราคาพิเศษโดยมีหลากหลายตัวเลือกตั้งแต่ 12GB – 50GB ในราคาพิเศษ และแพ็กเกจใช้ 5 แอพยอดนิยม ทั้ง YouTube Facebook LINE Twitter และ Free Fire ไม่อั้นที่ความเร็วสูงสุดในราคาพิเศษ ส่วนลดสูงสุดถึง 15% รวมถึงให้เน็ตฟรีสำหรับลูกค้ารายบุคคลและลูกค้าองค์กร สามารถใช้แอพพลิเคชัน “หมอชนะ” โดยไม่คิดค่าบริการในการดาวน์โหลด และใช้งานแอพพลิเคชันนี้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : "เยียวยารอบ2" ทุกค่ายมือถือ จัดโปรเน็ตไม่จำกัด 79 บาท - ใช้ดาต้า "หมอชนะ" ฟรี

‘ทรู’ ให้โทรฟรี-เรียนฟรี-ประชุมฟรี เยียวยาโควิดระลอก 2