“เบทาโกร”ส่ง 5 สูตรใหม่ บุกตลาดอาหารสุนัข-แมว เกรดพรีเมียม

16 ก.พ. 2566 | 09:19 น.

“เบทาโกร”ลุยตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงพรีเมียม ส่ง Perfecta Care 5 สูตรใหม่บุกตลาด ทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ ย้ำเป็นสูตรปกป้องดูแลอย่างตรงจุด คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย

นายสมชาญ ศุภปีติพร ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจสัตว์เลี้ยง บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) (บมจ.)เผยว่า จากกระแสความนิยมในการเลี้ยงสุนัขและแมวเหมือนลูก ส่งผลให้ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมียมเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา และยังมีโอกาสขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะอาหารสัตว์เลี้ยงกลุ่ม Special Care เพื่อการดูแลสุขภาพอย่างตรงจุด

นายสมชาญ ศุภปีติพร ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจสัตว์เลี้ยง บมจ.เบทาโกร

ทั้งนี้ บมจ.เบทาโกร ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการผลิตอาหารสัตว์มาตรฐานระดับโลก ได้เข้าใจถึงความรักความห่วงใยที่เจ้าของมีต่อสัตว์เลี้ยง จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขและแมว ภายใต้โภชนาการสูตรพิเศษ “เพอร์เฟคต้า แคร์ (Perfecta Care)” ที่ช่วยปกป้องดูแลได้อย่างตรงจุด ตั้งแต่เริ่มแรก ช่วยลดโอกาสการเกิดโรค และลดความเสี่ยงที่สัตว์เลี้ยงต้องเข้ารักษาพยาบาล และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของเจ้าของสัตว์

“เบทาโกร”ส่ง 5 สูตรใหม่ บุกตลาดอาหารสุนัข-แมว เกรดพรีเมียม

"เพอร์เฟคต้า แคร์ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยดูแลและลดความเสี่ยงของการเจ็บป่วยของสัตว์เลี้ยงที่มีแนวโน้มจะเกิดตั้งแต่เนิ่น ๆ ถือเป็นแบรนด์ไทยเจ้าแรกที่ผลิตอาหารสูตรเฉพาะเพื่อการปกป้องดูแลอย่างตรงจุด มีคุณภาพเทียบเท่าระดับสากล โดยเบทาโกรใช้เวลาวิจัยพัฒนามาหลายปี ในการออกแบบโภชนาการที่ดี และคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงและส่วนผสมระดับ human-grade (ระดับมนุษย์) จากธรรมชาติ และผ่านกระบวนการผลิตโดยเครื่องจักรทันสมัยและควบคุมการผลิตภายใต้มาตรฐานของเบทาโกร"นายสมชาญ กล่าว

ทั้งนี้เจ้าของน้องหมาแมว สามารถหาซื้อ “เพอร์เฟคต้า แคร์” ได้แล้ว ทั้งใน pet shop, คลินิก และช่องทางออนไลน์ มี 5 สูตร ได้แก่ สูตร Weight Care ช่วยดูแลน้ำหนัก, สูตร Skin & Coat Care ลดการอักเสบ เพิ่มความแข็งแรงของผิวหนังและเส้นขน, สูตร Urinary Care สำหรับดูแลระบบทางเดินปัสสาวะ ป้องกันการเกิดนิ่ว, สูตร Neutered Care สำหรับสุนัขและแมวทำหมัน และ สูตร Hairball Care สำหรับแมว เพื่อป้องกันและกำจัดก้อนขน โดยทุกสูตรมีความคุ้มค่ากับราคา เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงในท้องตลาดที่เป็นเกรดพิเศษด้วยกัน