NOLA ปลุกตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์คึกคัก

20 มี.ค. 2564 | 08:35 น.

โน้ต - วิเศษ เด้งรับเทรนด์สุขภาพ แจ้งเกิดน้องใหม่ ‘โนล่า มานูก้า ฮันนี่ฯ" ปลุกตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์คึกคัก

นายวิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์ในประเทศไทย และทั่วโลกเติบโตแบบก้าวกระโดด และกลายเป็นเทรนด์สุขภาพที่เป็นที่จับตามอง 

สืบเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพและการรับประทานอาหารที่เน้นคุณค่าทางโภชนการณ์มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของวิตามิน อาหารเสริม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 

NOLA ปลุกตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์คึกคัก

โดยปีที่ผ่านมา บริษัทรุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพพร้อมดื่มครั้งแรกด้วยการเปิดตัว ‘โนล่า อาซาอิ เบอร์รี่ สกัดเข้มข้น’ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี สร้างยอดขายกว่า 7 แสนขวดภายใน 6 เดือน 

NOLA ปลุกตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์คึกคัก

สะท้อนให้เห็นศักยภาพของตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์ และโอกาสในการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นและรักษายอดขายของบริษัทที่เติบโตขึ้น 300% ต่อเนื่องมา 2 ปีซ้อน ล่าสุด บริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+)’ สกัดเข้มข้นพร้อมดื่ม คาดว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน

สำหรับปีนี้บริษัทเตรียมงบการตลาดภายในประเทศ 30 ล้านบาท เน้นจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ประโยชน์ของซุปเปอร์ฟูดส์มากขึ้น  รวมถึงโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายตลอดปี 

NOLA ปลุกตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์คึกคัก

นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายไปสู่ร้านสะดวกซื้อที่มีมากกว่า 10,000 สาขาในประเทศเร็วๆ นี้ และตั้งเป้าส่งออกไปขายตลาดต่างประเทศ อาทิ ลาว พม่า อินโด และจีนอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :