แอน จักรพงษ์ ปล่อยอาหารเสริม-เครื่องดื่ม ชิงตลาด "กัญชง"

08 มี.ค. 2564 | 04:47 น.

แอน จักรพงษ์ เจ้าแม่ JKN จับมือ DOD ปั้นอาหารเสริม-เครื่องดื่มกว่า10 รายการ ชิงตลาดกัญชง

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน จักรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า หลังจาก อย. ได้อนุญาตให้มีผลิตภัณฑ์กัญชงในไทย บวกกับกระแสความนิยม ‘กัญชง’ ที่สามารถนำมาใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มาแรงทั่วโลก

ทำให้บริษัทเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ ในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้กัญชงเป็นสารสกัดสำคัญ ซึ่งจุดแข็งของเรา คือ ความเชี่ยวชาญการทำตลาดและเข้าใจพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายเป็นอย่างดี จากที่เราประสบความสำเร็จที่ผ่านมา ยอดขายทะลุเป้าแบบถล่มทลาย  อาทิผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร C-TRIA,  Olig Fiber และ Fish Cap เป็นต้น

แอน จักรพงษ์ ปล่อยอาหารเสริม-เครื่องดื่ม ชิงตลาด "กัญชง"

จึงมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มที่มีสารสกัดของ “กัญชงแท้” แบบออร์แกนิค ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยบริษัทฯ และมีพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง DOD เป็นผู้ผลิตให้ จะสร้างปรากฎการณ์เขย่าวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพของเมืองไทย

โดย JKN มีแผนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบ Exclusive ผ่าน New Normal Distribution สอดคล้องวิถีใหม่ New Normal ตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้าน ไม่ค่อยออกนอกบ้านหรือไปเดินตามห้างสรรพสินค้า และชอบสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์มากกว่า ซึ่งถือว่าเราเป็นเจ้าแรกที่จัดจำหน่ายขายปลีกส่งตรงถึงผู้บริโภค ผ่านสื่อโทรทัศน์ครบทุกช่อง ครอบคลุมออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม และสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่นำ ‘กัญชง’ แท้ๆ มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์กว่า  10 รายการ โดยจับมือกับพันธมิตร (Strategic Manufacturing Partner) คือ บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค (DOD) ในฐานะ Strategic Partner เพื่อร่วมกันสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีจากการนำจุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญการทำตลาดและการจัดจำหน่ายมาผนวกกับความชำนาญการในการผลิต ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าทางธุรกิจจากผลิตภัณฑ์ ‘กัญชง’ และผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

แอน จักรพงษ์ ปล่อยอาหารเสริม-เครื่องดื่ม ชิงตลาด "กัญชง"

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่นำ ‘กัญชง’ มาเป็นส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกี่ยวกับข้อเข่า, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมอง , โปรตีนจากเมล็ดกัญชง, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองในรูปแบบเจลลี่ ที่มีส่วนผสมของ DHA และ EPA, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันเพื่อการดูแลสุขภาพโดยองค์รวม, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมบริโภคสำหรับนักกีฬา นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ได้แก่ ชาสำเร็จรูปจากกัญชง , กาแฟสำเร็จรูปโอเมก้า เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :