ช้อปปี้ ผนึกแบรนด์พันธมิตร อัดแคมเปญ“Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง”

06 มิ.ย. 2566 | 11:38 น.

‘ช้อปปี้’ ผนึกกำลังกับแบรนด์พันธมิตรหลายพันแบรนด์บน Shopee Mall จัดแคมเปญกลางปีสุดยิ่งใหญ่ อย่าง “Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง” เน้นให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่มีคุ้มค่าสำหรับนักช้อปทุกคน ชูแนวคิด “สินค้าราคาดีที่สุดบนช้อปปี้

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงกลางปี ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักช้อปชาวไทยด้วยจุดแข็งเรื่องของ “สินค้าราคาดี” ซึ่งแคมเปญนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของช้อปปี้ที่จะมอบประสบการณ์ช้อปปี้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานชาวไทยรวมทั้งเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนของผู้ขายและพันธมิตรแบรนด์ของเรา

ช้อปปี้ ผนึกแบรนด์พันธมิตร อัดแคมเปญ“Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง”

เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างสภาพแวดล้อมการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ดังนั้นเราจึงอยากเชิญชวนนักช้อปทุกคนเข้ามาร่วมช้อปปิ้งกับสินค้าราคาดีที่สุดบนช้อปปี้ในแคมเปญนี้ด้วยกัน”

สำหรับ Shopee Mall เดินทางมาสู่ความสำเร็จในปีที่ 6  โดย Shopee Mall  ชูจุดแข็งในด้านการรับประกันของแท้ 100% จากเจ้าของแบรนด์หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ การคืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงฟรีค่าจัดส่งสินค้า ทำให้ Shopee Mall เป็นที่ยอมรับและสร้างความเชื่ีอมั่นจากเหล่านักช้อปอย่างดีเสมอมาทำให้มีอัตราการเติบโตที่ดีในทุกมิติ

โดยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 ช้อปปี้เผยตัวเลขแห่งความสำเร็จที่ได้รับแรงสนับสนุนจากนักช้อปและช่วยผลักดันให้เหล่าแบรนด์เติบโตอย่างมีนัยยะด้วยเช่นกัน และด้วยความที่ Shopee Mall สร้างความเชื่อมั่นในแง่ของประสบการณ์การใช้งานในเชิงบวกที่ปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ทำให้พบว่า ประเภทสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไตรมาสแรกได้แก่  สกินแคร์ อุปกรณ์เสริมมือถือ ผ้าอ้อมและทิชชู่เปียก และพบว่าออฟฟิเชียลสโตร์กลุ่มความงามและของใช้ส่วนตัวร้านหนึ่งสามารถจำหน่ายสินค้าราว 2,000,000 ชิ้นในไตรมาสแรกของปี 2566

ปูพรมต้อนรับ “Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่รับกลางปี ช้อปปี้ ผนึกเหล่าแบรนด์และพันธมิตรยักษ์ใหญ่บน Shopee Mall เปิดตัวแคมเปญ “Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจากเหล่ากองทัพแบรนด์ดังชั้นนำที่ครั้งนี้มาพร้อม 2 ไฮไลท์หลัก ด้วยกันถึง 2 เซฟ ไม่ว่าจะเป็น เซฟความคุ้มค่า (Best Price) ด้วยสินค้าราคาดีที่สุดบนช้อปปี้ในหลากหลายหมวดหมู่ และ ช้อปอย่างปลอดภัย (Shop Safe with Shopee) ซึ่งเป็นความพิเศษที่จะส่งเสริมประสบการณ์การใช้งานบนช้อปปี้ที่ปลอดภัย เชื่อถือได้และไร้กังวล โดยนักช้อปชาวไทยจะได้พบกับสินค้าราคาดีที่สุดบนช้อปปี้ ด้วยโปรโมชั่น  สุดแรงตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มิถุนายน 2566

- โค้ดลด Shopee Mall 15%: นักช้อปเพลิดเพลินไปกับโค้ดส่วนลด 15% บน Shopee Mall

- โค้ดส่งฟรี* x6: ช้อปหนัก แต่ได้รับโค้ดส่งฟรีที่หนักกว่า คุ้มกว่า ถึง 6 โค้ด 

- สินค้าถูกสุดเที่ยงคืนถึงตีสอง: พิเศษต้อนรับแคมเปญกลางปี นักช้อปจะได้ยกระดับความคุ้มค่าชนิดที่เรียกว่าถูกสุดเที่ยงคืนถึงตีสอง จาก 2 โปรโมชั่นไม้ตาย ลดหนักกว่าแคมเปญไหนๆ อย่าง

- ลดแรงแซงทุกดีล: แคมเปญกลางปีทั้งที ช้อปปี้ขนกองทัพสินค้า จากแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall อาทิ Laneige, New Balance, Wacoal, Xiaomi, Hisense, Toshiba, American Tourister และอีกคับคั่ง มาลดชนิดที่เรียกว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เหล่านักช้อปสายนอนดึกห้ามพลาดจริงๆ

- แบรนด์ดังลดสูงสุด 80%: เต็มอิ่มความคุ้มด้วยสินค้าลดสูงสุด 80% จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิ Nescafe Dolce Gusto, Samsung, Tefal, La Roche Posay  และอีกคับคั่ง

- อิ่มอร่อยสุดคุ้มไปกับ ShopeeFood: นักช้อปสายกินจะได้พบกับเมนูดังลดสูงสุด 60% พร้อมทั้งมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 500 บาทจากร้านดังบน ShopeeFood และพิเศษรับโค้ดส้งส่งฟรี* ทุกร้าน ตั้งแต่วันนี้ - 7 มิถุนายน 2566

ช้อปปี้เซอร์ไพรส์ใหญ่ให้นักช้อปเพื่อเป็นการขอบคุณที่สนับสนุนที่ดีเสมอมา ผ่านคอนเซ็ปต์  “สินค้าราคาดี” ด้วย โค้ดส่วนลด 50% โค้ดส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท อีกทั้งยังเซอร์ไพรส์ช้อปคุ้ม มีสิทธิ์ได้รับ Coins Cashback 30% รวมไปถึงสินค้า Shopee Mall ราคาดีที่หั่นครึ่งราคามาให้นักช้อปได้เลือกสรรแบบจุใจ  เฉพาะวันที่ 6-7 มิถุนายน 2566 นี้

พันธมิตรทางธุรกิจยกขบวนร่วมฉลองใหญ่ไปกับช้อปปี้

เพื่อเป็นการฉลองใหญ่แคมเปญกลางปี ช้อปปี้ผนึกแบรนด์พันธมิตร ภาครัฐและเอกชนในการส่งโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักช้อปชาวไทย

- แลกพอยท์รับโค้ดกับช้อปปี้: สมาชิกพาร์ทเนอร์แลกพอยท์เรทปังจัดเต็ม รับโค้ดส่วนลดกับช้อปปี้สูงสุด 2,500 บาท  เมื่อช้อปปิ้งบนช้อปปี้ อาทิ KTC, MTL, FWD, Dtac, AEON  และอีกคับคั่ง

- ช้อปสนุกจ่ายสะดวกไปกับสถาบันทางการเงินชั้นนำ: เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งบนช้อปปี้ มีสิทธิ์รับโค้ดส่วนส่วนลดไปช้อปต่อ รับโค้ดส่วนลด 100 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 600 บาท จากบัตร กสิกรไทย-ช้อปปี้ และสำหรับผู้ถือบัตร VISA และ UnionPay รับโค้ดส่วนลด 450 บาทเพียงช้อปขั้นต่ำ 2,999 บาท

- พบกับความร่วมมือครั้งพิเศษ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ ช้อปปี้ จัดกิจกรรม “Live สนั่น Shop สนุก ของดีทั่วไทย” ตลอดเดือนมิถุนายน 2566 พบร้านค้าผู้ประกอบการไทยกว่า 50 ร้านค้า ไลฟ์ขายสินค้าผ่าน Shopee live ที่มาพร้อมกับการแจกโค้ดส่วนลดพิเศษ และ Shopee Coin รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 7 – 17 มิถุนายน 2566