มาแล้ว แคมเปญที่ทุกคนรอ “Shopee 6.6 ลดใหญ่"

05 มิ.ย. 2566 | 04:07 น.

พาณิชย์จับมือ Shopee จัดกิจกรรม “Live สนั่น Shop สนุก ของดีทั่วไทย ร้านค้ากว่า 50 ร้านค้า 6 – 17 มิ.ย.นี้ พร้อมลุ้นรับโค้ดส่วนลด Coin ของขวัญสุดพิเศษจาก DBDพร้อมกับแคมเปญที่ทุกคนรอคอย “Shopee 6.6 ลดใหญ่"

 นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้าร่วมกับ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จํากัด จัดกิจกรรม Live สนั่น Shop สนุก ของดีทั่วไทย” ระหว่างวันที่ 6 - 17 มิ.ย.นี้ โดยได้รวบรวมสินค้าชุมชนของดีจากทั่วประเทศ มาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับโค้ดส่วนลด Coin ของขวัญสุดพิเศษจาก DBD

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย กิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่กลางปี Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดังที่มาพร้อมกิจกรรมไฮไลท์ส่งเสริมการขาย โดยการ Live สด

ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee ในวันที่ 6 เดือน 6 ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการจำหน่ายสินค้าผู้ประกอบการชุมชนชาวไทยที่มาพร้อมสินค้าคุณภาพคัดสรร และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายอย่างมีประสิทธิภาพ

มาแล้ว แคมเปญที่ทุกคนรอ “Shopee 6.6 ลดใหญ่"

ไฮไลท์สำคัญที่นักช้อปไม่ควรพลาด คือ วันแรก (6 มิถุนายน 2566) เวลา 21.30 - 22.30 น. พบกับกิจกรรมพิเศษ Live สนั่น Shop สนุกของดีทั่วไทย โดยพบกับการไลฟ์จำหน่ายสินค้าจาก Influencer ในช่อง Shopee Live TH กับสินค้าเด็ด 12 รายการ อาทิ น้ำมันหอมแดงออแกนิกส์ ที่มีสรรพคุณช่วยให้หายใจโล่ง สดชื่น เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ปลาช่อนแม่ลาแดดเดียว สินค้า OTOP จ.สิงห์บุรี กางมุ้งตาก ไม่มีแมลงกวน ไม่มีสารกันเสีย ใหม่สดทุกวัน เค้กลำไย ของดีจากเชียงใหม่ เป็นต้น

มาแล้ว แคมเปญที่ทุกคนรอ “Shopee 6.6 ลดใหญ่"

  และระหว่างวันที่ 7-17 มิถุนายน 2566 พบไลฟ์ซีรีส์จากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการกว่า 50 ราย ผ่านหน้าเพจ www.shopee.co.th/dbdonline พบกับสินค้ามากมาย เช่น เกสรดอกไม้ น้ำผึ้ง กาแฟ ข้าว และสินค้าอื่นๆ พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพ Made in Thailand ที่ยกทัพมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเอาใจขาช้อปออนไลน์ให้ได้เลือกสรรกันอย่างสะดวกสบาย ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee

มาแล้ว แคมเปญที่ทุกคนรอ “Shopee 6.6 ลดใหญ่"

สำหรับผู้ประกอบการทั้ง 50 รายที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นผู้ประกอบการที่ได้ผ่านการอบรมให้ความรู้จากกรมฯ เตรียมความพร้อมก่อนการเป็นผู้ค้าออนไลน์ยุคดิจิทัลมืออาชีพ กรมฯ ให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการร้านค้าออนไลน์ รวมถึงแนะนํากลยุทธ์การไลฟ์เพิ่มยอดขายและการเพิ่มประสิทธิภาพร้านค้า โดยมี คุณเทวะกฤต เลียดทอง จากร้าน สมคิดฟู้ดส์ SOMKIDFOODD (https://shopee.co.th/somkidfoodd) มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์จากการไลฟ์ขายสินค้าผ่าน Shopee

มาแล้ว แคมเปญที่ทุกคนรอ “Shopee 6.6 ลดใหญ่"

  “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นอีกกิจกรรมที่กรมฯร่วมมือกับ Shopee ซึ่งมีความร่วมมือกันมาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2562 ผ่านแคมเปญส่งเสริมการขาย “สุขใจซื้อของไทย” บนหน้าเว็บไซต์ www.shopee.co.th/dbdonline ซึ่งปัจจุบันมียอดขายโดยรวมกว่า 150 ล้านบาท”