‘แฟลช’ หนุนเกษตรกร ร่วมส่งไข่ไก่ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคาฯ”

10 ก.พ. 2564 | 12:18 น.

“แฟลช” ร่วมโครงการ “พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน” หนุนขนส่งไข่ไก่จากเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ในจังหวัดนครปฐมกระจายไปยังร้านค้า และปั๊มน้ำมันที่เข้าร่วมในโครงการ

      นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด กล่าวว่าแฟลช เอ็กซ์เพรส  ได้เข้าร่วมโครงการ “พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน” เพื่อสนับสนุนด้านการขนส่งไข่ไก่จากเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ในจังหวัดนครปฐมกระจายไปยังร้านค้า และปั๊มน้ำมันที่เข้าร่วมในโครงการ  โดยต้องขอขอบคุณทางกระทรวงฯ ที่เล็งเห็นศักยภาพของ แฟลชเอ็กซ์เพรส บริษัทจึงได้มีโอกาสเข้ามาร่วมสนับสนุนกิจกรรมของภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับเรื่องปากท้องของประชาชน รวมทั้งยังช่วยส่งเสริมและสนับสนุนอาชีพเกษตรกรซึ่งเป็นอาชีพหลักดั้งเดิมของคนไทย ให้พวกเขาได้มีช่องทางในการกระจายสินค้ามากยิ่งขึ้นจากโครงการนี้

นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด

      สำหรับประชาชนที่ต้องการซื้อไข่ไก่และสินค้าอื่นๆ ภายใต้โครงการ “พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน” สามารถซื้อได้จากรถโมบายขายสินค้าราคาพิเศษที่กระจายอยู่ทั่วทั้งในกรุงเทพฯ, ปริมณฑลและต่างจังหวัด รวมถึงตลาดสดที่อยู่ในความรับผิดชอบของกระทรวงพาณิชย์ และตลาดสดยุติธรรมของกระทรวงพาณิชย์และกรมการค้าภายในที่กระจายอยู่ทั่วทั้งในกรุงเทพฯ, ปริมณฑลและต่างจังหวัดได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 กุมภาพันธ์ 2564