สรุปผลบอลไทยลีก การท่าเรือ บุกทุบ เมืองทอง คว้าสามแต้ม

28 ส.ค. 2566 | 15:05 น.

สรุปผลบอลไทยลีก 2023/24 วันนี้ บิ๊กแมตช์ เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอฟซี คาบ้าน อีกคู่ อุทัยธานี เอฟซี แพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เช็ครายละเอียดผลการแข่งขันได้ที่นี่

ดูบอลสด การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 3 ประจำวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566 มีคิวลงสนาม 2 คู่ บิ๊กแมตช์ เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ส่วนอีกคู่ อุทัยธานี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ ทั้งโปรแกรมการถ่ายทอดสด ผลการแข่งขัน ได้ทุกคู่ทุกสนาม

อุทัยธานี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ไทยลีกคู่แรก น้องใหม่ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าบ้านแพ้รวดมาสองเกม เกมนี้เจองานท้าทายอีกนัด เพราะต้องมาพบกับทีมใหญ่อย่าง บีจี ปทุม นัดนี้ไม่มีอะไรต้องเสีย เพราะเล่นในบ้าน พร้อมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย อิรฟาน ดอเลาะ คุมแดนกลาง และวาง อ่อง ธู ไว้เป็นอาวุธในแดนหน้า

 

ภาพประกอบไทยลีกวันนี้ อุทัยธานี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

ทีมเยือน บีจี ปทุม เสมอมาสองเกม เก็บได้แค่ 2 แต้ม นัดนี้มาเยือนไกลหวังคว้าสามแต้มแรกกลับบ้าน โดยคาดว่าจะพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม แม้ว่าจะเจอเกมใหญ่มาติด ๆ กัน นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นเกมรุก พร้อมด้วย ธีรศิลป์ แดงดา และ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ ขณะที่ สารัช อยู่เย็น คุมแดนกลาง

ผลการแข่งขัน : เป็นฝ่ายทีมเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปลดล็อกชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ โดยชนะเจ้าบ้าน อุทัยธานี เอฟซี ไปได้ 0-2 โดย อิกอร์ เซอร์เกเยฟ ยิงให้ทีมขึ้นนำ 0-1 ก่อนในนาทีนี่ 8 จากนั้นในนาทีที่ 66 เป็น เจ - ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงย้ำชัย 0-2 และถือเป็นประตูแรกของเจ ในเวทีไทยลีก หลังย้ายมาจากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วย

 

สรุปผลฟุตบอลไทยลีก วันนี้ อุทัยธานี เอฟซี แพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2

เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

ไทยลีกคู่ค่ำเป็นเกม บิ๊กแมตช์ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดธันเดอร์โดมต้อนรับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี โดยนัดนี้ไม่อนุญาตให้แฟนบอลการท่าเรือ เข้าสนาม เจ้าบ้านออกสตาร์ทไทยลีกได้ไม่ค่อยดี เก็บได้แค่แต้มเดียวจากการลงสนามสองนัด นัดนี้เล่นในบ้านทำศึกใหญ่กับคู่ปรับเก่า โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย ทริสตอง โด และ พิชา อุทรา โดยมี วิลเลี่ยม พ็อพพ์ ยืนในแดนหน้า

 

ภาพประกอบไทยลีก บิ๊กแมตช์ เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

 

ทีมเยือน การท่าเรือ ยังไม่แพ้ใครมี 4 แต้ม นัดนี้มาเยือนคู่ปรับเก่า โดยจัดขุมกำลังที่พร้อมที่สุดลงสนาม นำโดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , บดินทร์ ผาลา และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ โดยแดนหน้ามี บาร์รอส ทาร์เดลี  และ แฮมิลตัน โซอาเรส ลงล่าตาข่าย นัดนี้เชื่อว่าหวดกันไฟแล่บ โดยสถิติการพบกัน 24 ครั้ง เป็นเมืองทองทำได้ดีกว่าชนะไป 15 ครั้ง ส่วนท่าเรือชนะ 7 ครั้ง และเสมอ 2 ครั้งด้วยกัน 

ผลการแข่งขัน : เป็นการท่าเรือ เอฟซี บุกมาทุบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้คาถิ่น 1-3 โดยการท่าเรือ ได้ประตูนำจาก บาร์รอส ทาร์เดลี่ นาทีที่ 10 ก่อน วิลเลียน ป็อปป์ ตีเสมอจากจุดโทษ นาทีที่ 55 จากนั้นในนาทีที่ 66 ท่าเรือออกนำอีกครั้งจาก แฮมิลตัน โซอาเรส และได้ประตูปิดกล่องจาก ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

 

สรุปผลฟุตบอลไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-3

Update ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ประจำวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566 พร้อมเช็ครายละเอียด โปรแกรมการถ่ายทอดสด และดูบอลสด ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

อุทัยธานี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

  • เวลา 18.30 น. 
  • สนาม กีฬากลาง จ.อุทัยธานี
  • ผลการแข่งขัน อุทัยธานี เอฟซี แพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2

เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

  • เวลา 20.00 น. 
  • สนาม ธันเดอร์โดม
  • ผลการแข่งขัน เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-3

 

ตารางคะแนน การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ประจำวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566

 

ถ่ายทอดสดช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ 

ภาพและข้อมูลจาก : Thaileague , Uthai Thani FC , การท่าเรือ เอฟซี Port FC และ Muangthong United FC.