ดูบอลสด ไทยลีก พีที ประจวบ พบ นครปฐม เช็คช่องถ่ายทอดสดที่นี่

27 ส.ค. 2566 | 11:55 น.

ดูบอลสด ไทยลีก 2023/24 วันนี้ ลุ้น พีที ประจวบ เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด อีกคู่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี เช็คโปรแกรมการแข่งขัน ช่องทางถ่ายทอดสด ได้ทุกคู่ทุกสนาม

ดูบอลสด การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 มีคิวลงสนาม 2 คู่ พีที ประจวบ เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ส่วน ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี สามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ ทั้งโปรแกรมการถ่ายทอดสด ผลการแข่งขัน ได้ทุกคู่ทุกสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด

คู่แรก “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของน้องใหม่ “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ด เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมไทยลีกที่ยังไม่แพ้ใคร โดยทั้งคู่มี 4 แต้มเท่ากัน เจ้าบ้านนัดก่อนบุกไปเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ดมา นัดนี้กลับมาเล่นในบ้าน พร้อมจัดผู้เลนลงแบบฟูลทีม โดยฝากเกมรุกไว้ที่แดนหน้า ทั้ง แดร์เลย์ กับ ซามูเอล โรซ่า ล่าตาข่าย

ทีมเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ฟอร์มดีตั้งแต่นัดแรก ก่อนจะมาเก็บสามแต้มแรกในไทยลีกเมื่อเปิดบ้านเฉือนชนะ ราชบุรี เอฟซี ไปในเกมก่อน นัดนี้ทีมเยือนเดินทางมาไม่ไกลพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม หวังคว้าแต้มกลับบ้าน โดยส่ง ทาคุ อิโตะ แนวรุกคนสำคัญของทีมลงสนาม ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองทีมไม่เคยเจอกันมาก่อน โดย นครปฐม ยูไนเต็ด มีโอกาสเก็บชัยชนะติดต่อกันในเกมเยือนเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ไทยลีก 1

 

ภาพประกอบดูบอลสดไทยลีก วันนี้ พีที ประจวบ เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด

ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี

คู่ต่อมาพาไปชมเกมระหว่าง “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี เจ้าบ้านทำผลงานได้ดีในนัดก่อนบุกไปเสมอ ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่น นัดนี้กลับมาเล่นในบ้าน พร้อมทำผลงานต่อหน้าแฟน ๆ ในเกมรับมือราชันมังกร นัดนี้ จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ฮีโร่ของนัดก่อนพร้อมลงเฝ้าเสา ส่วนเกมรุกฝากความหวังไว้ที่ สตีเฟ่น ลองจิล และ เบรนเนอร์ อัลเวส ลงล่าตาข่าย

ทีมเยือน ราชบุรี เอฟซี ผลงานไม่ดี แพ้รวดมาสองนัดยังไม่มีแต้ม นัดนี้หลังผิงฝาต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแต้มติดมือกลับบ้าน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักเพราะทีมเยือนมีนายด่านฟอร์มดีลงสนาม และเน้นระบบ นัดนี้ราชันมังกร ฝากความหวังไว้ที่ อัลวิน ฟอร์เตส ยืนล่าตาข่ายในแดนหน้า โดยมีสถิติการพบกัน 4 ครั้ง เป็นราชบุรีที่ทำได้ดีกว่าโดยเอาชนะไปได้ถึง 3 ครั้งด้วยกัน 

 

ภาพประกอบดูบอลสดไทยลีก วันนี้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี

Update ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 พร้อมเช็ครายละเอียด โปรแกรมการถ่ายทอดสด และดูบอลสด ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

พีที ประจวบ เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด

  • เวลา 18.00 น. 
  • สนาม สามอ่าว
  • ผลการแข่งขัน พีที ประจวบ เสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-2

ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี

  • เวลา 19.00 น. 
  • สนาม อบจ.ขอนแก่น
  • ผลการแข่งขัน ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอ ราชบุรี เอฟซี 2-2

 

ตารางคะแนนไทยลีก นัดที่ 3 วันที่ 27 สิงหาคม 2566

 

ถ่ายทอดสดช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ 

ภาพและข้อมูลจาก : Thaileague , PT Prachuap FC และ KHON KAEN UNITED