พปชร.โว ระดมทุน170 โต๊ะเต็มแล้ว! เปิดตัว "อุตตม -สนธิรัตน์" วันนี้

30 ม.ค. 2566 | 03:14 น.

"สันติ"ยันประชาชนและนักลงทุน จองโต๊ะร่วมงานระดมทุน พลังประชารัฐ ช่วงเย็น 30 ม.ค.นี้เต็ม 170 โต๊ะ ฟัน 510 ล้าน เปิดตัว "อุตตม -สนธิรัตน์-บิ๊กน้อย" วันเดียวกัน

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.การคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการจัดงานระดมทุนของพรรคที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ในวันที่ 30 ม.ค.66 ว่า เรื่องการระดมทุนของพรรคได้ดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งพรรค พปชร.ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆ ที่มีผู้แสดงความจํานง ซื้อโต๊ะร่วมกิจกรรมครั้งนี้ประมาณ 170 โต๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยมีพี่น้องประชาชน และนักลงทุนหลายส่วนให้การสนับสนุนถึง 1,700 คนขึ้นไป ต้องถือว่าพรรคเป็นที่ชื่นชม และเป็นความมั่นใจของนักเศรษฐกิจ นักลงทุน นักวิชาการ ตลอดจนพี่น้องประชาชน ที่พร้อมให้การสนับสนุนในการทำงานของพรรค

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.การคลัง

วันนี้พรรคพลังประชารัฐได้บุคลากรที่มีคุณภาพและความสามารถเข้ามาร่วมงาน อย่างเช่น นายอุตตม สาวนายน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และ "บิ๊กน้อย"พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  เพิ่มความเเข็งเเกร่งให้พรรค

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังจะมีอีกหลายคนที่กําลังจะเรียงคิวเข้ามาร่วมงานกับพรรค เราเชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นที่พึ่งและความหวังของประชาชน 

 

นายอุตตม สาวนายน - นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์

นายสันติ กล่าวอีกว่า พรรค พปชร.จะนําเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ อย่างเช่นนโยบายแรกที่ได้ประกาศออกไปนั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ผลักดันนโยบายเพิ่มเงินในบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก

นอกเหนือนี้ เรายังมีนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิต ความเท่าเทียมของสตรี การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของเยาวชน ซึ่งเราจะต้องพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของลูกหลานของเราให้ตามนวัตกรรมโลกให้ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับโต๊ะจีนระดมทุน โต๊ะละ 3 ล้านบาท  จำนวน 170 โต๊ะ  ตกประมาณ 510 ล้านบาท