"บิ๊กป้อม"เปิดตัว "อุตตม-สนธิรัตน์" คัมแบ็ก "พปชร."30 ม.ค.นี้

28 ม.ค. 2566 | 05:31 น.

คอนเฟิร์ม!“บิ๊กป้อม” พร้อม"สันติ พร้อมพัฒน์ แถลงเปิดตัว “อุตตม-สนธิรัตน์”ร่วมงาน"พรรคพลังประชารัฐ"อีกครั้ง ร่วม บ่าย 3 โมง วันที่ 30 ม.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หารือกับนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กทม. เมื่อวันที่27 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเปิดทางกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐนั้น

ความเคลื่อนไหว ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค จะเปิดตัวทั้งสองคนกลับกลับเข้าพรรค ในวันที่ 30 ม.ค. 2566 เวลา 15.00 ที่พรรคพลังประชารัฐ 

"บิ๊กป้อม"เปิดตัว "อุตตม-สนธิรัตน์" คัมแบ็ก "พปชร."บ่าย3วันนี้

 

โดยพล.อ. ประวิตร ต้องการให้ภาพการเข้ามาร่วมงานของ นายอุตตม และนายสนธิรัตน์ ออกมาเป็นการก้าวข้ามความขัดแย้ง ตามนโยบายพรรค โดยนายอุตตม จะเข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ และนายสนธิรัตน์ เข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์การเมืองให้กับพรรคพลังประชารัฐ

มีรายงานว่า หลังจากการเปิดตัวในวันนี้แล้วทั้ง 2  คน จะเข้าร่วมในงานระดมทุน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา17.00 น.ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิร์ล

 

 

การหารือของแกนนำพรรค พปชร.และไทยสร้างไทย มีขึ้น ภายหลังแนวโน้มการควบรวมพรรคระหว่างสร้างอนาคตไทยของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์  และไทยสร้างไทย ยังมีข้อติดขัดจนไม่สามารถหาข้อสรุปที่ลงตัวได้