"เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส"ผุดโซริซซ์ไฟเบอร์รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

07 ธ.ค. 2566 | 04:29 น.

"เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส"ผุดโซริซซ์ไฟเบอร์รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชูนวัตกรรมผสมผสานความก้าวหน้าล่าสุดในด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการ เพิ่มปริมาณใยอาหารให้กับร่างกาย เสริมสร้างกระบวนการขับถ่าย

บริษัท เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของผู้หญิง โดยมุ่งแก้ปัญหาที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพในการขับถ่ายที่ดีขึ้น 

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นนวัตกรรมที่ผสมผสานความก้าวหน้าล่าสุดในด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการ เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคภายใต้ชื่อ โซริซซ์ไฟเบอร์ (SorizzFiber) 
 

สำหรับ SorizzFiber เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มี Green Fiber ใยอาหารธรรมชาติ มี CellEnhanzTM ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Probiotic ในร่างกาย 

"เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส"ผุดโซริซซ์ไฟเบอร์รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

อีกทั้งยังช่วยปรับระบบลำไส้ใหม่ช่วยปรับสมดุลร่างกายฟื้นฟูระบบต่างๆ กระตุ้นการขับถ่าย แก้อาการท้องผูก ลดไขมันสะสมในร่างกาย ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง

นอกจากนี้ นวัตกรรม cell enhanz ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมที่ลำไส้เล็กและประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์เพิ่มขึ้น

"ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมีประโยชน์หลักในการช่วยเพิ่มปริมาณใยอาหารให้กับร่างกาย เสริมสร้างกระบวนการขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ปรับสมดุลระบบการย่อยอาหารและขับถ่าย เพิ่มระดับสารต้านอนุมูลอิสระ ขจัดสิ่งตกค้างออกจากลำไส้ ทำให้การดูดซึมสารอาหารดีขึ้น"