เลื่อนแถลงข่าว “แมนยู-ลิเวอร์พูล” แดงเดือด

08 มี.ค. 2565 | 10:31 น.

วินิจ เฟรชแอร์ เลื่อนแถลงข่าวฟาดแข้ง “แดงเดือด” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล ยืนยันพบกันแน่ 12 ก.ค. หลังตัวแทน 2 สโมสรดังบินตรวจความพร้อมสนามราชมังคลาฯ

หลังจากที่บริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล จำกัด โดยนายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออกมาประกาศข่าวดีว่าคว้าสัญญาลิขสิทธิ์ศึกวันแดงเดือด ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “ลิเวอร์พูล” นอกเกาะอังกฤษเป็นครั้งแรกในเอชีย ภายใต้ชื่องาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เตรียมพร้อมแถลงข่าวในวันที่ 10 มีนาคมนี้

เลื่อนแถลงข่าว แดงเดือด

ล่าสุด เฟรช แอร์ฯ แจ้งเลื่อนวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2565 ออกไปเป็นภายในสิ้นเดือนมีนาคม 2565 โดยวัน เวลาและสถานที่แน่นอน จะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้ง  อย่างไรก็ดี ยืนยันว่าทั้งสองสโมสรยืนยันวันแข่งขันในประเทศไทยเป็น 12 กรกฎาคมนี้แน่นอน

 

ขณะเดียวกัน ยังระบุว่า นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยหม่อมราชวงศ์ รุจยาภา อาภากร ประธานบริหาร สองผู้บริหารแห่งบริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล จำกัด ให้การต้อนรับนายเรย์ โฮแกน (Ray Haughan) General Manager - First Team Operations สโมสรลิเวอร์พูล

ตัวแทนแมนยูฯ ตรวจสนามราชมังคลา

และ นายคริสทอฟเฟอร์ โคเมน (Christoffer Komen) Director of Tours & Friendlies สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมนำชม และตรวจความพร้อมของสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อจัดเตรียมความพร้อมของการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เมื่อเร็วๆ นี้ ด้วย

 

อย่างไรก็ดี แมทซ์ฟาดแข้ง “แดงเดือด” ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล  2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ที่จะมีขึ้นภายใต้ชื่องาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่คอนเฟิร์มนักเตะชื่อดังระดับโลกแบบชุดใหญ่ฟูลทีมนั้น  เชื่อว่าจะสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับการท่องเที่ยว

ตัวแทนลิเวอร์พูล ตรวจสนามราชมังคลา

สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยค่าบัตรเข้าชมศึกแดงเดือด จะเริ่มต้นที่ 5,000 บาท 7,000บาท 15,000บาท 20,000บาท  22,000 บาท จนถึง 25,000บาท