มีลุ้น แดงเดือดในไทย สื่ออังกฤษตีข่าว "กรุงเทพ" เป็นเป้าหมายทัวร์เอเชีย

04 ก.พ. 2565 | 05:40 น.

แดงเดือดในไทย นอกเกาะอังกฤษ ระหว่างแมนยู ปะทะ ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นจริง เมื่อสื่ออังกฤษเผย กรุงเทพคือเป้าหมายในการทัวร์เอเชีย

วันที่ 4 ก.พ.65 สื่อจากประเทศอังกฤษ อย่าง Thetimes เผยแพร่ข่าวที่เว็บไซต์ www.thetimes.co.uk ถึงข่าวการจัดศึกแดงเดือดในไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันของลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นอกเกาะอังกฤษ ที่มีกระแสข่าวว่าจะจัดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม 2565 นี้

 

โดยเดอะไทม์ รายงานโดยสรุปว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ได้จัดให้มีการหารือเบื้องต้นเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในปรีซีซันกระชับมิตรในตะวันออกไกล

 

"กรุงเทพฯ ได้รับการพิจารณาว่าเป็นสถานที่ที่เป็นไปได้สำหรับการแข่งขันในเดือนกรกฎาคม โดยแผนการเดินทางของทั้งสองสโมสรต้องพึ่งพาโควิด-19 และหลีกเลี่ยงไวรัสสายพันธุ์ใหม่"

สำหรับข่าวแดงเดือดในไทยนั้น เป็นความคืบหน้าต่อเนื่องจากเมื่อเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 65เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “บี บางปะกง – Bebangpakong” ได้โพสต์ ระบุใจความว่าจะมีศึกแดงเดือด ระหว่างลิเวอร์พูล พบ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด วันที่ 12 กรกฎาคม 2565

 

โดยระบุว่า แดงเดือดในไทย นอกเกาะอังกฤษแมตซ์นี้จะจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค. 65 ดำเนินการทั้งหมดโดย ‘บ.เฟรชแอร์’ ของเสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย เป็นผู้ลงทุนจัด  ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญากับทั้ง 2 สโมสรภายในสัปดาห์นี้แล้ว
 

ที่มา Thetimes