เสี่ยวินิจ คอนเฟิร์ม แดงเดือด ลิเวอร์พูล vs แมนยู ขนชุดใหญ่มาไทย ก.ค.นี้

02 ก.พ. 2565 | 05:39 น.

เสี่ยวินิจ-วินิจ เลิศรัตนชัย ยืนยันกับฐานเศรษฐกิจ จัด “ศึกแดงเดือด” ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ขนนักเตะชุดใหญ่ฟาดแข้งที่ไทย เดือนก.ค.นี้

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “บี บางปะกง – Bebangpakong” ได้โพสต์ ระบุใจความว่าจะมีศึกแดงเดือด ระหว่างลิเวอร์พูล พบ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 


โดยแฟนเพจ ดังกล่าวระบุว่า สิ้นสุดการรอคอย #ศึกแดงเดือด นอกเกาะอังกฤษ แมนฯยูไนเต็ด VS. ลิเวอร์พูล ที่เมืองไทย กำลังจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆไม่ใช่ความฝัน 

โดยเพจบี บางปะกง - Bebangpakong ได้รับการยืนยันว่า  ฟุตบอลคู่หยุดโลกในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค. 65 ดำเนินการทั้งหมดโดย ‘บ.เฟรชแอร์’ ของเสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย เป็นผู้ลงทุนจัด  ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญากับทั้ง 2 สโมสรภายในสัปดาห์นี้แล้ว

และในต้นเดือนหน้า มี.ค.จะมีการเปิดแถลงข่าวใหญ่อย่างเป็นทางการอีกครั้งโดยทั้งปิศาจแดง และ หงส์แดง จะส่งผู้บริหารสโมสรและนักเตะที่เป็นทูตของสโมสรมาร่วมแถลงอย่างพร้อมเพรียง สำหรับ แมนฯยูฯ มีการยืนยันแล้วว่าจะมีกัปตันมาร์เวล “ไบรอัน ร็อบสัน” เดินทางมาแถลงที่ไทยด้วย...อย่างแน่นอน !!  #บีบางปะกง 

 

 

จากนั้น ฐานเศรษฐกิจ ได้ติดต่อสอบถามไปยังนายวินิจ เลิศรัตนชัย หรือ เสี่ยวินิจ เพื่อยืนยันข่าวดังกล่าว โดยนายวินิจยืนยันข่าวดังกล่าวว่าเป็นความจริง พร้อมกับระบุด้วยว่า “ขอรอสัปดาห์หน้านะครับ มีรายละเอียดอีกเยอะ” 


ขณะเดียวกัน แฟนเพจ “บอ.บู๋” ซึ่งเป็นนักพากย์ฟุตบอลชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “พี่วินิจ ยืนยันกับผมว่าทีมชุดใหญ่ทั้งคู่นะครับ ไม่ได้เอาทีมตำนานผู้เล่นมาเตะกันพร้อมฝากถามเด็กผีและเด็กหงส์ว่าถ้าหากบัตรราคาต่ำสุด 5,000 บาท จะไปดูไหม ???”

 


.