มติปชป.เขต 3 ส่ง“พงศ์สินธุ์”รักษาเก้าอี้ส.ส.เมืองคอน 

02 ก.พ. 2564 | 06:07 น.

มติปชป.เขต 3 เมืองคอน เอกฉันท์ ส่ง “พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์” ลงรักษาเก้าอี้ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ที่นั่งเก่าของเทพไท

วันที่ 2 ก.พ.64 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว ถึงผลการประชุมพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) สาขาเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า วันนี้ เวลา 9.30 น. ที่เรือนไทยทักษิณา ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด มีการประชุมสามัญประจำปีของพรรคประชาธิปัตย์ ประจำเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีวาระการรับรองรายชื่อ ผู้สมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ ที่คณะกรรมการสรรหาฯ จัดส่งรายชื่อผู้แสดงความจำนง 1 คน คือ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ 

 

ซึ่งที่ประชุมโดยมี นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ภาคใต้) เป็นประธานในการประชุม และมีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ประธานคณะกรรมการสรรหาฯ นายสุรศักดิ์ วงศ์วนิช ประธานสาขาพรรค และสมาชิกจำนวน 200 คน เข้าร่วมประชุม


 


ที่ประชุมได้มีมติเป็นเอกฉันท์รับรองให้นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช แทนนายเทพไท เสนพงศ์ ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยให้พ้นจากการเป็นส.ส.แล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 ซึ่งหลังจากนี้ นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาฯ จะนำรายชื่อของ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เสนอต่อคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อมีมติให้ความเห็นชอบในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ก่อนการเปิดรับสมัครเลือกตั้งของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2564

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป.ส่ง“เฉลิมชัย”ถกพปชร.หลีกทางซ่อมส.ส.เมืองคอน

“วิทยา”ขู่ปชป.ถอนตัวรัฐบาลหากพรรคร่วมส่งคนชิงส.ส.เมืองคอน