หุ้น "OR" รู้จักให้มากขึ้นก่อนตัดสินใจจอง IPO

19 ม.ค. 2564 | 22:00 น.

หุ้น "OR" รู้จักให้มากขึ้นก่อนตัดสินใจจอง IPO ทีมผู้บริหารเตรียมตอบคำถามทุกประเด็น

รายงานข่าวระบุว่า บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ (OR) จะดำเนินการให้นักลงทุนและผู้สนใจทุกคนได้รับทราบรายละเอียดการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของ โออาร์ โดยจะเป็นเผยข้อเท็จจริงเกี่ยวกับรายละเอียดการเสนอขาย หุ้นที่จะกระจายสู่ประชาชนอย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ ยังมีการเผยแผนระดมทุนเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจชั้นนำระดับโลก ที่สร้างคุณค่าให้กับชุมชนผ่านการดำเนินธุรกิจน้ำมัน  ธุรกิจค้าปลีกสินค้าและบริการอื่น ๆ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เดินหน้าสู่การเติบโตที่ไกลกว่าเดิม ด้วยแนวคิด “Retailing Beyond Fuel” 

นักลงทุนและผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook LIVE ‘OR Official’ วันพุธที่  20 มกราคม 2564 เวลา 14.30 – 16.00 น. 

OR เปิดโอกาสให้นักลงทุนและผู้ที่สนใจร่วมรับรู้ข้อมูลเสนอขาย IPO

และสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ investor.pttor.com และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ OR ได้ที่ facebook.com/ORofficialTH

 

สำหรับการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการ IPO หุ้น OR ครั้งดังกล่าวนี้ จะดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์วันพุธ 20 มกราคม 2564 เวลา 10.00-12.00 น. โดยแพลตฟอร์ม Zipevent  ซึ่งจะสามารถรับชมได้ที่ Link  https://bit.ly/3oSuuUQ

สำหรับคณะผู้บริหารที่จะร่วมให้ข้อมูล ประกอบด้วย ได้แก่ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ โออาร์  ,นางสาวราชสุดา รังสิยากูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลยุทธ์องค์กร นวัตกรรมและความยั่งยืน โออาร์ และนายคุณพิจินต์ อภิวันทนาพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารการเงินโออาร์  ผู้บริหารบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"OR" รายย่อยสิทธิ์เท่าเทียมกับการกระจายหุ้นหุ้นแบบ "small lot first"

เช็คที่นี่ ขั้นตอนจองซื้อหุ้น OR ผ่าน 3 แบงก์

เปิดวิธีจองซื้อหุ้น OR ผ่าน BBL

วิธีจองซื้อหุ้น OR ผ่าน KBANK

เปิดแผนใช้เงิน OR ระดมทุนไอพีโอ 5.4 หมื่นล้าน