"ณพ -คุณหญิงกอแก้ว" เข้าให้ปากคำตร.รับทราบข้อหาปลอมลายเซ็นต์ซื้อขายหุ้น WEH กว่า 2 หมื่นล้าน

15 ก.ย. 2563 | 11:12 น.

"ณพ -คุณหญิงกอแก้ว" เข้าให้ปากคำตร. รับทราบข้อหาปลอมแปลงเอกสารสิทธิ์ - ใช้เอกสารปลอมซื้อขายหุ้น WEH กว่า 2 หมื่นลบ

 

วันนี้ (15ก.ย.) นายณพ ณรงค์เดช และคุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา พร้อมทนาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อหาปลอมแปลงเอกสารสิทธิ์ และใช้เอกสารปลอม      

 

โดยคดีนี้สืบเนื่องจากนายเกษม ณรงค์เดช  ผู้ก่อตั้งบริษัทเคพีเอ็น ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายณพ ณรงค์เดช ซึ่งเป็นลูกแท้ๆและคุณหญิงกอแก้ว ซึ่งเป็นแม่ยายนายณพ ฐานปลอมแปลงเอกสารสิทธิและใช้เอกสารปลอม
       

 หลังตรวจสอบพบว่า มีการปลอมสัญญาแต่งตั้งตัวแทนที่อ้างว่าได้ร่วมกันทำขึ้นระหว่างนายเกษม กับคุณหญิงกอแก้ว ลงวันที่ 25 เมษายนปี 2559 และเกี่ยวกับการโอนหุ้นเป็นทอดทอดมาให้กับ โกลเด้นมิวสิคในฮ่องกง โดยมีนายณพ เป็นผู้ลงนามเป็นพยานในเอกสารนิติกรรมอื่นๆก่อนที่กองพิสูจน์หลักฐานกลางจะตรวจสอบพบว่าลายเซ็นในการซื้อขายหุ้นบริษัทวินด์เอนเนอร์ยี่โฮลดิ้ง (WEH)ที่มีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท เป็นของปลอม

 

 

 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบปากคำนานร่วม 3 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งคู่จะรีบรุดขึ้นรถตู้เดินทางออกจากสน.ทองหล่อ โดยมีผู้ติดตามคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน
       

ด้านพ.ต.อ.สัมพันธ์  เหลืองสัจจกุล ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวเพียงสั้นๆว่าขณะนี้รายละเอียดการสอบสวนอยู่ในสำนวนยังไม่สามารถเปิดเผยได้