Tellscore ติดอาวุธ SMEs เพิ่มโอกาสเข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

03 เม.ย. 2564 | 02:10 น.

Tellscore จับมือ สสว. ต่อยอดความรู้และเคล็ดลับให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี พร้อมเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ข้อมูลผ่านอินฟลูเอ็นเซอร์ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงตลาดจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

นางสาวสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Tellscore ร่วมกับนิตยสาร SME Thailand จัดสัมมนาเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับผู้ประกอบการ เอสเอ็มอีจำนวน 30 ท่าน ในหัวข้อ เจาะกลยุทธ์ Influencer Marketing ที่ไม่ควรพลาดในปี 2021 ในงาน Exclusive Course Online for SME Thailand Privilege โดยให้ความรู้พร้อมแชร์ประสบการณ์ใน 3 เรื่อง ได้แก่ เทรนด์ Influencer Marketing 2021 ที่ SMEs ต้องจับตา, Influencer Marketing Case studies เบื้องหลังแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ และ Influencer Campaign สำเร็จได้ ต้องวัดผลให้เป็น เพื่อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี นำไปปรับใช้ และเป็นแนวทางในการพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นต่อไป

Tellscore ติดอาวุธ SMEs เพิ่มโอกาสเข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

นอกจากนี้ Tellscore ยังร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) ในการผลักดันเอสเอ็มอีอย่างต่อเนื่อง โดยได้นำทีมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ผู้คร่ำหวอดในสายการตลาด และการทำธุรกิจร่วมโปรโมทและเผยแพร่ข้อมูลเพื่อเชิญชวนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั่วประเทศ ลงทะเบียนเพื่อให้ได้เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างของภาครัฐ ผ่านเว็บไซต์ www.thaismegp.com เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงตลาดที่มีมูลค่ากว่า 1.3 ล้านล้านบาทต่อปี ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้น รวมทั้งเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการที่สนใจได้นำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อไปยังผู้บริโภคได้ด้วยเช่นกัน

Tellscore ติดอาวุธ SMEs เพิ่มโอกาสเข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

อินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งมีการเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลา รวมทั้งการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลจึงทำให้เกิดการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ซึ่งหากผู้ประกอบการหรือแบรนด์สินค้าใดนำเสนอผ่านออนไลน์ได้โดนใจผู้บริโภคก็สามารถสร้างรายได้และทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดได้เช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง