รพ.วัฒนา-อุดร ขยายศักยภาพ - ปรับราคา เพิ่มโอกาสผู้ป่วยใช้บริหาร

10 เม.ย. 2564 | 08:21 น.

โรงพยาบาลวัฒนา - อุดรธานี ปรับโฉม เพิ่มศักยภาพการรักษา รองรับสังคมสูงวัยและสถานการณ์โรคระบาดปัจจุบัน รวมถึงให้บริการ Home-visit เยี่ยมผู้ป่วยถึงบ้าน เพื่อดูแลต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาล พร้อมปรับราคาค่ารักษาลงในบางกลุ่มโรค เพื่อให้ผู้รับบริการในพื้นที่ สามารถเข้ารับบริการทางการแพทย์ที่ดีได้ในราคาที่เข้าถึงได้มากขึ้น คาดสามารถรองรับผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอีก 50%

ดร.ณัฐธิรา ตั้งสืบกุล ผู้บริหารโรงพยาบาลวัฒนา-อุดรธานี  เปิดเผยว่า ได้ลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เพื่อปรับโฉมโรงพยาบาลใหม่ พร้อมเพิ่มบริการทางการแพทย์ที่หลากหลาย ให้ครอบคลุมความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคปัจจุบัน รวมไปถึงขยายศักยภาพในการรองรับผู้ใช้บริการ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มบริการรองรับสังคมสูงวัย และสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน อาทิ บริการวัฒนาโฮมแคร์ ซึ่งให้บริการดูแลผู้สูงอายุ และผู้ป่วยภายหลังจากการรักษาตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการ Home-visit ซึ่งเป็นบริการเยี่ยมผู้ป่วยถึงบ้านเพื่อการดูแลต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาลคลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging Clinic) คลินิกเบาหวาน (Diabetes Mellitus Clinic) 

รพ.วัฒนา-อุดร ขยายศักยภาพ - ปรับราคา เพิ่มโอกาสผู้ป่วยใช้บริหาร

นอกจากนี้ ยังขยายบริการของแผนกไตเทียม สามารถรองรับผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอีกเกือบเท่าตัว พร้อมพัฒนาคุณภาพการฟอกไตด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ด้วยการจับมือกับพันธมิตรผู้ผลิตเครื่องฟอกไตชั้นนำจากต่างประเทศ ช่วยให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ ยังปรับราคาค่ารักษาและบริการลงในบางกลุ่มโรค เพื่อให้ผู้รับบริการในพื้นที่สามารถเข้ารับบริการทางการแพทย์ที่ดีได้ในราคาที่เข้าถึงได้มากขึ้น 

รพ.วัฒนา-อุดร ขยายศักยภาพ - ปรับราคา เพิ่มโอกาสผู้ป่วยใช้บริหาร

ดร.ณัฐธิรา กล่าวว่า โรงพยาบาลวัฒนา-อุดรธานี เป็นเอกชนแห่งแรกของเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ที่ผ่านการรับรองคุณภาพการรักษาและการให้บริการแก่ผู้ป่วย HA (Hospital Accreditation) ระดับสาม เป้าหมายต่อไปของโรงพยาบาลวัฒนา-อุดรธานี คือ การยกระดับคุณภาพการให้บริการและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในพื้นที่ขึ้นไปอีก

รพ.วัฒนา-อุดร ขยายศักยภาพ - ปรับราคา เพิ่มโอกาสผู้ป่วยใช้บริหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง