ปิดฉาก  เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส  สู่  “Lotus’s go fresh”   

15 ก.พ. 2564 | 12:02 น.

ซีพี ยกเครื่อง “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส”  เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “Lotus’s go fresh” 

หลังจากที่วันนี้ (15 ก.พ. 2564) เครือซีพี ได้ฤกษ์ดี เปิดตัว “เทสโก้ โลตัส” ภายใต้ชื่อใหม่ และแบรนด์ใหม่ “ Lotus’s”  โดยชูประสบการณ์ “Smart” ช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันและในอนาคต นำร่องปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในสองสาขา ก่อนทยอยปรับเปลี่ยนทุกสาขาและทุกช่องทางบริการลูกค้า พร้อมเตรียมเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นการเร็ว ๆ นี้ 

โดยภายในงานมีเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์  นายศุภชัย เจียรวนนท์ และนายสุภกิต  เจียรวนนท์ พร้อมผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมพิธีเปิดแบรนด์ใหม่ Lotus’s ณ เทสโก้ สาขา สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดใหญ่ ที่ได้รับการปรับพื้นที่ทุกบริเวณของสาขา

Lotus’s go fresh

ทั้งในส่วนซูเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์การค้า เพื่อให้เป็น Mega Food Store ที่มีอาหารครบครัน ทั้งในส่วนของซูเปอร์มาร์เก็ต แผนกอาหารสด อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงร้านค้าเช่า และศูนย์อาหาร โดยบริการใหม่ๆอีกมากมายเพื่อชิวิตที่สะดวกสบายกว่าเดิม

ล่าสุดยังพบว่า ในวันเดียวกันยังได้มีพิธีเปิดแบรนด์ใหม่ “Lotus’s go fresh”  แทนที่ “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส” สาขาแรกที่  เอกชัย 99 ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดเล็ก เน้นการมอบสินค้าอาหารสุดคุณภาพสูงอย่างครบครัน พร้อมสินค้าที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัลที่ขยับมาซื้ออาหารสดในร้านขนาดเล็กที่ใกล้บ้านมากกว่าเดิม  โดยจะทะยอยเปลี่ยนชื่อใหม่ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั้งหมดในเร็วๆ นี้

สำหรับแบรนด์ “Lotus’s”  สะท้อนถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ทันสมัยยิ่งขึ้นและสดใสกว่าเดิม เพื่อให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส โดยเครื่องหมาย ’ ที่ออกแบบเป็นรูป Drop Pin สื่อถึงการปักหมุกให้โลตัสเป็นจุดหมายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ส่วนตัวอักษร S สื่อถึงความ Smart ครอบคลุมทุกด้าน ที่มาจากเอกลักษณ์ที่สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ 4 ข้อคือ

Lotus’s

• Total smart supply chain and innovative products คัดสรรคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

• Seamless omni-channel experience ให้คุณรู้สึกดีดี ได้ทุกที่ ทุกเวลา

• Integrated technology and data innovation ความคุ้มค่าที่มากกว่าแค่ราคา และออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

• Committed sustainability living เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน

Lotus’s

 ทั้งนี้ โลตัส จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่ Lotus’s และ Lotus’s go fresh  อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ และจะปรับสาขาทั้งหมดทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางดิจิตัลและออนไลน์ ให้ “Smart” ช้อปปิ้งมอบความ รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีพี เผย 2 โฉมใหม่  “โลตัส”  

เจ้าสัวธนินท์ ถือฤกษ์ดี พลิกโฉมแบรนด์ “โลตัส” สู่ Lotus’s    

CPF-CPALLแจ้งตลาด ปิดดีลซื้อ เทสโก้ โลตัส

สรุปคำวินิจฉัย กขค.  “ซีพีควบโลตัส”

เปิดอาณาจักรค้าปลีก 2 เจ้าสัว “ธนินท์-เจริญ”