SME D Bank คลอดอั่งเปาสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำหนุนเอสเอ็มอีรับตรุษจีน

03 ก.พ. 2564 | 08:50 น.

SME D Bank คลอดอั่งเปาสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำเสริมสภาพคล่องให้เอสเอ็มอีรับตรุษจีน

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 64 นี้ ธนาคารได้ดำเนินการออกสินเชื่อยกระดับเศรษฐกิจชุมชน  วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น นิติบุคคล 2.875% ต่อปีใน 3 ปีแรก และบุคคลธรรมดา 4.875% ต่อปีใน 3 ปีแรก สินเชื่อเสริมสภาพคล่อง SME D Happy วงเงินกู้สูงสุด 15 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 4.25%ต่อปี

สินเชื่อ Smart SMEs วงเงินกู้สูงสุด 15 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 5%ต่อปี  โดยหากยื่นกู้  3 ผลิตภัณฑ์สินเชื่อดังกล่าว ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 64  จะได้รับสิทธิ์ลดค่าธรรมเนียมวิเคราะห์โครงการ (Front End Fee) ลง 0.5%

“สินเชื่อดังกล่าวเป็นแคมเปญพิเศษช่วยเอสเอ็มอี (SMEs) ไทย โดยจะช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการ เข้าถึงแหล่งเงินทุน ดอกเบี้ยต่ำ นำไปเสริมสภาพคล่องธุรกิจ ถือเป็นอั่งเปาที่ SME D Bank มอบให้เอสเอ็มอีในเทศกาลตรุษจีน โดยผู้ประกอบการสามารถยื่นขอใช้บริการ เพื่อรับสิทธิ์ในแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 64"

นอกจากนี้  SME D Bank  ยังจัดกิจกรรม ฝากร้านฟรี SME D Bank (Season 2)  สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั่วประเทศ   เพิ่มยอดขาย เติบโตด้วยออนไลน์   โดยลงทะเบียนสมัครที่ลิงค์ : http://bit.ly/2LUGXJt หรือสแกน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งทุกรายที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับสิทธิเบื้องต้นเข้ากลุ่ม Market Place “ฝากร้านฟรี SME D Bank”  ที่เปิดโอกาสนำเสนอสินค้าขายบนโลกออนไลน์  ซึ่งมีสมาชิกติดตามมากกว่า 8,800 ราย 

อั่งเปาดอกเบี้ยต่ำสำหรับเอสเอ็มอีจาก SME D Bank

และหากสินค้าใด มีความโดดเด่น น่าสนใจมากเป็นพิเศษ หรือเป็นลูกค้าเดิมของ SME D Bank จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ  โปรโมทผ่านสื่อช่องทางต่าง ๆ   โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น ผ่านแฟนเพจ powersmethai (ศูนย์นวัตกรรมทางเทคโนโลยี) ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 ราย พร้อมรับโอกาสต่อยอดเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของ SME D Bank เช่น ออกร้านขายสินค้า เป็นต้น สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“SME D Bank” ผุดสินเชื่อดอกเบี้ย 1% ช่วยเอสเอ็มอีสู้โควิด-19

“กกร.” เสนอรัฐบาลทำเรื่อง "วัคซีนโควิด-19" เป็นวาระแห่งชาติ

“โควิดกทม.” ติดเชื้อเพิ่มอีก 4 ราย ยังถูกจัดเป็น “พื้นที่สีแดง”

คลัสเตอร์โต๊ะแชร์"มหาสารคาม"ติดเชื้อโควิดแล้ว 21 ราย รอผลอีก1,672 ราย

ยอดติดเชื้อโควิด 3 ก.พ.64 รายใหม่ 795 หายป่วยเพิ่ม 784 สะสม 21,249 ราย