สยามพิวรรธน์ ชูกลยุทธ์ Collaboration to Win ขยายฐานสมาชิก

24 พ.ย. 2563 | 08:02 น.

สยามพิวรรธน์ผนึกพันธมิตร ชูกลยุทธ์ Collaboration to Win เปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card ขยายฐานสมาชิก

นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า สยามพิวรรธน์ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration to Win  ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับผู้นำของอุตสาหกรรมขนส่ง ได้แก่ BTS โดยร่วมกับ Rabbit Card และ Rabbit Rewards ผสานศักยภาพมอบสิทธิ์ประโยชน์เพิ่มเติมให้กับลูกค้าสมาชิกทั้ง 2 องค์กร

 

การจับมือกับพันธมิตรครั้งนี้  นอกจากตั้งโจทย์ในการมอบสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นให้แก่ลูกค้าสมาชิกบัตร VIZ ขณะเดียวกันยังสามารถขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและเพิ่มสมาชิก VIZ ซึ่งปัจจุบันมีอยู่แล้วกว่า 610,000 คน วันสยามและไอคอนสยาม  โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มขึ้นอีก 100,000 คน รวมเป็นสมาชิก 710,000 คน ภายในปี 2563  และจะเพิ่มเป็นจำนวน 870,000 คน ภายในปี 2564 ที่จะถึงนี้

สยามพิวรรธน์ ชูกลยุทธ์ Collaboration to Win ขยายฐานสมาชิก

ทั้งนี้วันสยามและไอคอนสยามได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าทั้งสององค์กร เมื่อสมัครลงทะเบียน Rabbit Rewards สามารถสมัครบัตร VIZ ซึ่งเป็น Loyalty Program ของกลุ่มวันสยามและไอคอนสยามได้ทันที โดยสมาชิกบัตร VIZ Rabbit Card จะได้รับสิทธิประโยชน์แบบทวีคูณทุกการจับจ่าย พร้อมร่วมโปรโมชั่นต่างๆที่มี เมื่อช็อปในร้านค้าที่ร่วมรายการทั้งที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิฟคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพิวรรธน์ ดึง "อริยะ พนมยงค์" คุมทัพ Digital

‘ไอคอนสยาม’ คว้ารางวัล ออกแบบดีที่สุดในโลก  

“สยามพิวรรธน์ คือต้นแบบโมเดลธุรกิจค้าปลีกสู่อนาคต” ชฎาทิพ จูตระกูล  

ด้านนางสาวรัชนี แสนศิลป์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ท การ์ด ซิสเทม  ผู้บริหาร Rabbit Card กล่าวว่า  การร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่บัตรแรบบิท ได้จับมือกับผู้นำด้านธุรกิจรีเทลและศูนย์การค้าวันสยามและไอคอนสยาม ที่เป็นเดสติเนชั่นหลักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และรู้สึกยินดีมากที่  “บัตรแรบบิท” ได้รับเกียรติจากศิลปินระดับโลกในการการวาดลวดลายสุดพิเศษนี้ลงบนบัตรของเรา

สยามพิวรรธน์ ชูกลยุทธ์ Collaboration to Win ขยายฐานสมาชิก

โดยผู้ถือบัตร VIZ Rabbit ทุกใบมั่นใจได้ว่าจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่บัตรแรบบิทมีให้ ทั้งการจ่ายค่าเดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอส จ่ายค่าเดินทางขนส่งสาธารณะอื่นๆ หรือแม้กระทั่งใช้จ่ายซื้อสินค้า/บริการ ที่ร้านค้าชั้นนำต่างๆ ที่มีอยู่ทั่วประเทศรวมถึงในกลุ่มศูนย์การค้าวันสยามวันและไอคอนสยาม รวมทั้งยังได้สิทธิพิเศษมากว่าบัตรแรบบิทใบอื่นๆ คือ เมื่อใช้บัตร VIZ Rabbit จ่ายค่าอาหาร/เครื่องดื่ม หรือสินค้าต่างๆ ที่รับชำระด้วยบัตรแรบบิทนั้น ก็จะได้รับคะแนนจากแรบบิท รีวอร์ดส x2 ทันที

 

อย่างไรก็ดี การจับมือของวันสยามกับพันธมิตรสำคัญ คือ Rabbit Card และ Rabbit Rewards เป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจครั้งสำคัญของธุรกิจรีเทลอีกครั้ง ตอกน้ำกลยุทธ์ที่มุ่งผสานศักยภาพความร่วมมือเพื่อแลกเปลี่ยนจุดแข็งของแต่ละองค์กร สร้างประโยชน์สูงสุดให้เกิดแก่ผู้บริโภค ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำของลูกค้าทุกวันเพื่อสร้างความสุขและแรงบันดาลใจในทุกที่ทุกเวลา