สะสมแสตมป์ “เทสโก้ โลตัส” แลกอะไรได้บ้าง

28 ส.ค. 2563 | 09:05 น.

สะสมแสตมป์ “เทสโก้ โลตัส”  แลกไปเลยกว่า 40 รายการ ตั้งแต่ไข่ไก่ ยันข้าวสาร

เปิดตัวแคมเปญสะสมแสตมป์รับปีโควิด “เทสโก้ โลตัส” ชูแนวคิดเปิดตัวแสตมป์วิถีใหม่ หรือ New Normal ด้วยการสะสมเพื่อแลกของกิน ของใช้ ในยุคที่เศรษฐกิจยังวิกฤติ กำลังซื้อหด ค่าครองชีพพุ่ง

 

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า แคมเปญสะสมแสตมป์ของเทสโก้ โลตัสในปีนี้ ปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 จากเดิมที่เป็นการสะสมแสตมป์เพื่อแลกรับสินค้าพรีเมี่ยม แต่ปีนี้จะเป็นการสะสมแสตมป์เพื่อแลกรับอาหารสด และอาหารแห้งกว่า 40 รายการ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค. นี้ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ

สะสมแสตมป์ “เทสโก้ โลตัส” แลกอะไรได้บ้าง

โดยตัวอย่างสินค้าอาหารสดและอาหารแห้งที่ลูกค้าสามารถแลกได้ภายใต้แคมเปญ “แสตมป์โดนใจ ช้อปของใช้ ได้ของดี” ได้แก่

 

แสตมป์ 10 ดวง: น้ำมันปาล์ม , น้ำมันถั่วเหลือง , ไข่ไก่  ,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ,ขนมปัง  ,เนื้อไก่

แสตมป์ 25 ดวง: ข้าวสาร , กาแฟ 3 in 1 , เฟร้นช์ฟรายส์แช่แข็ง ,ปูอัด  ,นมยูเอชที

แสตมป์ 40 ดวง: ข้าวหอมมะลิ 100% ขนาด 5 กิโลกรัม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โลตัส เตรียมจ้างพนักงาน 1 หมื่นอัตรา แลกรัฐออกกฎหมายจ้างงานรายชั่วโมง

หั่นราคาสินค้ายอดนิยมสูงสุด 50% เทสโก้ โลตัส 2,000 สาขา

โลตัส เชื่อมั่นศก.ฟื้น เดินหน้าลงทุนต่อ 

“สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบด้านเศรษฐกิจ มีผลต่อปากท้องของประชาชน เทสโก้ โลตัส จึงได้ปรับกลยุทธ์สำหรับแคมเปญแสตมป์ซึ่งที่ผ่านมาทุกๆ ปี ตั้งแต่ปี 2013 จะเน้นการใช้คาแรคเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า มาอยู่บนสินค้าพรีเมี่ยมหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าแลกใช้และสะสม แต่ในปีนี้บริษัทตัดสินใจเปลี่ยนจากสินค้าพรีเมี่ยม เป็นอาหารสดและอาหารแห้งทั้งหมดกว่า 40 รายการ อาทิ ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ น้ำมัน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร นมยูเอชที ที่ลูกค้าแลกได้ด้วยแสตมป์เริ่มต้นเพียงแค่ 10 ดวงเท่านั้น”

สะสมแสตมป์ “เทสโก้ โลตัส” แลกอะไรได้บ้าง

ทั้งนี้เทสโก้ โลตัส ได้ทำการสำรวจความเห็นลูกค้าทั่วประเทศและพบว่าลูกค้าส่วนมากอยากแลกสินค้าที่เป็นอาหารมากกว่าของใช้ ดังเช่นที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาของการปรับกลยุทธ์สำหรับแคมเปญแสตมป์ในปีนี้ สินค้าประเภทอาหารสดและอาหารแห้งที่นำมาให้ลูกค้าแลก แบ่งออกเป็น 3 ระดับ โดยใช้แสตมป์ 10, 25 และ 40 ดวงเพื่อแลกตามลำดับ

สะสมแสตมป์ “เทสโก้ โลตัส” แลกอะไรได้บ้าง

หากลูกค้าซื้อสินค้าที่ร่วมรายการให้แสตมป์พิเศษ ก็จะสามารถสะสมแสตมป์ครบได้ในการช้อปปิ้งครั้งเดียว และแลกสินค้าได้ทันทีเพื่อนำกลับไปประกอบอาหารที่บ้าน ทั้งนี้จะทำการประมวลผลเพื่อดูว่าสินค้ารายการใดที่ลูกค้านิยมแลก เพื่อพิจารณาปรับเปลี่ยนสินค้าอื่นๆ ที่จะร่วมรายการตลอด 3 เดือนด้วย