ทรู Gigatex ชูนวัตกรรม “Band Steering” เลือกสัญญาณอัตโนมัติ

26 ส.ค. 2563 | 04:58 น.

ทรูออนไลน์ ชูนวัตกรรม “Band Steering” ใน TrueGigatex Fiber Router รวม WiFi ทุกความถี่ เลือกสัญญาณได้อัตโนมัติ

ทรู Gigatex  ชูนวัตกรรม “Band Steering” เลือกสัญญาณอัตโนมัติ     นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า " เทรนด์ที่เห็นได้ชัดเจนจากวิถีใหม่ของคนไทยที่เปลี่ยนไปจากเดิม คือเทรนด์ของดิจิทัลและเทคโนโลยีที่มาเร็วและแรงเกินกว่าที่คาดไว้ โดยเฉพาะพฤติกรรมการใช้งานออนไลน์ในบ้านที่กลายเป็นยิ่งกว่าปัจจัยพื้นฐาน คือเน็ตในบ้านต้องเร็ว แรงระดับกิกะบิต ต้องออนไลน์ได้ต่อเนื่อง ทุกที่ทุกเวลาเพราะการใช้งานออนไลน์ไม่เพียงแต่เป็นรูปแบบชีวิตใหม่ แต่เป็นการสร้างโอกาสใหม่ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดในชีวิตยุคดิจิทัล  ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำตลาดบรอดแบนด์อันดับ 1 ในไทย ที่ได้พัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่อง จึงเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างดีและพร้อมที่จะร่วมยกระดับประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้นให้ลูกค้าชาวไทย  และด้วยวิถีของผู้นำตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่งจึงได้พัฒนานวัตกรรมที่หลากหลายเพื่ออัปเกรดชีวิตคนไทยสู่ยุคดิจิทัลครั้งใหญ่ 

  ทรู Gigatex  ชูนวัตกรรม “Band Steering” เลือกสัญญาณอัตโนมัติ    ทั้งนี้ล่าสุด  ทรูออนไลน์เป็นรายแรกในไทยที่นำนวัตกรรม “Band Steering” จะรวมคลื่น WiFi ทุกความถี่ทั้งคลื่นความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz เป็นหนึ่งเดียว เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ ทั้งยังขยายความครอบคลุมพื้นที่ใช้งานได้มากกว่าเดิม รวมทั้งรองรับทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ เพิ่มประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมให้ True Gigatex Fiber Router โดยลูกค้าปัจจุบันจะสามารถอัปเกรดเราเตอร์ได้ในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมด้วย True Gigatex MESH WiFi : อุปกรณ์เสริม ที่จะกระจายสัญญาณWiFi ให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่บ้านที่มีขนาดใหญ่ได้มากขึ้น ไม่ต้องเดินสาย LAN มาพร้อมเทคโนโลยี Band Steering ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทต่อจุด โดยเลือกสมัครเพิ่มเติมได้ทุกแพ็กเกจ ซึ่งสามารถเพิ่มจุดติดตั้งอุปกรณ์เสริมดังกล่าว ได้สูงสุดถึง 2 จุด ต่อ 1 เลขหมายอินเทอร์เน็ต Router WiFi 6 จาก T3 : ที่พร้อมใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพกับสมาร์ทดีไวซ์ที่รองรับ WiFi6  ราคาพิเศษเพียง 1,290 บาท ซื้อวันนี้รับสิทธิเพิ่มความเร็วเป็น 1000/500 Mbps ฟรี นาน  6 เดือน มูลค่า 1,800 บาท ที่ ทรูช็อป และTrue Store 

Speed Shuffle : บริการปรับเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานในแต่ละวัน  ลูกค้าสามารถปรับความเร็วเน็ตได้เองแบบเรียลไทม์ เลือกเปลี่ยนความเร็วอัปโหลด/ดาวน์โหลดได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

TrueID TV Inno Hybrid : กล่องรุ่นใหม่ที่พร้อมยกระดับทุกความบันเทิงในบ้าน ด้วยระบบปฏิบัติการ Android TV รองรับมาตรฐานโดยกูเกิ้ล ผสานเทคโนโลยี Inno Hybrid รวมสุดยอดความบันเทิงครบทั้งความบันเทิงแบบออนดีมานด์สั่งได้ จากทรูไอดี และช่องดังคุณภาพของทรูวิชั่นส์ ไว้ด้วยกันในกล่องเดียวเพียงสมัครแพ็กเกจ True Gigatex Fiber ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทต่อเดือ

Google Nest Mini : ลำโพงอัจฉริยะที่สั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทยผ่านระบบ Google Assistant  เปลี่ยนบ้านคุณให้เป็นสมาร์ทโฮม ลูกค้าทรูออนไลน์ สามารถรับส่วนลดแลกซื้อได้ในราคา 50% เหลือเพียง1,145 บาท จากปกติ 2,290 บาท