ดีแทค จัดแคมเปญ หนุนชุมชนสามย่าน ฝ่าวิกฤติ โควิด-19

03 มิ.ย. 2563 | 12:21 น.

ดีแทค จัดกิจกรรมรวมน้ำใจพนักงาน ช่วยเหลือกลุ่มคนทำงานและผู้ประกอบการร้านอาหารริมทางในพื้นที่ตั้งโดยรอบบริเวณสามย่าน ฝ่าวิกฤติ โควิด-19

    ดีแทค จัดแคมเปญ หนุนชุมชนสามย่าน ฝ่าวิกฤติ โควิด-19   นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ ดีแทคมีความตั้งใจเป็นพลังร่วมในกระบวนการพลิกฟื้นและสร้างสังคมที่เข้มแข็งกลับคืนมา เพื่อรับกับ new normal หลังวิกฤติ โควิด-19 โดยได้จัดแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มให้สามารถใช้งานจากโทรศัพท์มือถือได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งนำความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี มาช่วยสนับสนุนภารกิจของหน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานสาธารณสุข ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

      ทั้งนี้ดีแทคสำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคารจามจุรี สแควร์ นับเป็นสมาชิก ของชุมชนสามย่าน เราเป็นหนึ่งในองค์กรที่ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อชุมชนชาวสามย่านในเทศกาลต่างๆเป็นประจำในทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงวิกฤติ โควิด-19 นี้ เราจึงขอเป็นส่วนร่วมช่วยเหลือคนในชุมชนที่เดือดร้อน จากผลกระทบทางเศรฐกิจ ขาดรายได้จากการทำมาหากิน โดยดีแทคได้มีโครงการช่วยเหลือชุมชนสามย่าน 2 โครงการสำคัญ ได้แก่ 1. #Saveสตรีทฟู้ด โครงการช่วยร้านค้าร้านอาหารในชุมชนแถวสามย่าน ผ่านการเล่าเรื่องและเเนะนำอาหารอร่อยดีเด็ดที่หลายคนไม่เคยทราบมาก่อนผ่าน dtac blog

     นอกจากนี้ เพื่อเป็นการ Saveสตรีทฟู้ด อย่างยั่งยืน ดีแทคยังได้จัดทำ “คัมภีร์ 100 ร้านความอร่อย” ที่รวมรายชื่อ 100 ร้านเด็ดที่ดีแทค แนะนำให้ทุกคนได้ไปลองชิมต่อไป หากคิดไม่ออกว่าจะทานอะไร ก็สามารถเปิดคัมภีร์ 100 ร้านนี้ ที่รวบรวม ร้านอาหาร ทั้งเมนูคาวหวาน ทุกประเภททั้ง รวมถึงของกินเล่น และขนมหวาน

ดีแทค จัดแคมเปญ หนุนชุมชนสามย่าน ฝ่าวิกฤติ โควิด-19
    2. โครงการ “ตู้ใจดีปันสุข” รวมน้ำใจจากพนักงานดีแทค นำข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค มาบริจาค ที่ตู้ใจดีปันสุข ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการเเพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ณ อาคารจามจุรี สแควร์สำนักงานใหญ่ เพื่อช่วยเหลือชาวสามย่าน และคนทำงานในอาคาร โดยตู้ใจดีปันสุขจะตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของอาคารจามจุรี สแควร์ ใกล้กับธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณจุด drop off โดยจะรวบรวมสิ่งของบริจาคจากพนักงานดีแทคพร้อมตรวจสอบคุณภาพและวันหมดอายุก่อนนำไปไว้ที่ ตู้ใจดีปันสุข