แจกกล่อง TrueID TV ฟรี 

21 เม.ย. 2563 | 09:19 น.

ทรูออนไลน์ แจกกล่อง TrueID TV ฟรี ช่วยโควิด

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู สนับสนุนนโยบายภาครัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดความเสี่ยง COVID-19 และแทนคำขอบคุณลูกค้าที่อยู่บ้าน จึงมอบสิทธิพิเศษ สําหรับลูกค้าเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ แพ็กเกจ 599 บาทขึ้นไป และมีอายุการใช้งานมากกว่า 1 ปี รับฟรี กล่อง TrueID TV ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนเพิ่ม

 

 

สำหรับกล่อง TrueID TV สามารถดูหนังใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงภาพยนตร์ เพียงใช้คะแนนทรูพอยท์แลก เริ่มต้นเพียง 219 คะแนน หรือเงินสดเริ่มต้นเพียง 149 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถรับชม Youtube และ Netfilx โดยสามารถแสดงภาพจากสมาร์ทโฟนสู่จอทีวี ด้วยระบบ Chromecast และยังค้นหาด้วยเสียงภาษาไทยผ่านรีโมทได้อีกด้วย

 แจกกล่อง TrueID TV ฟรี 

 

“เรามั่นใจว่าสิทธิพิเศษ ที่ทรูออนไลน์ จัดให้ครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้ามีความสุขและสนุกเต็มอิ่มกับการอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น  โดย TrueID TV เป็นกล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้ ที่จะเปลี่ยนทีวีเดิมให้เป็นมากกว่าสมาร์ททีวีสามารถดูหนังดังระดับออสการ์ ดูช่องฟรีทีวีมากมาย พร้อมรับชมความบันเทิง แบบออนดีมานด์ ที่สามารถเลือกชมรายการเองได้ ในเวลาที่ต้องการ ทั้งหนังดีและการ์ตูน ฟรีกว่า 1,000 เรื่อง ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อขอรับสิทธิ์ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 “