อินิชิเอทีฟ กวาด 22 รางวัล Agency of the Year

22 มิ.ย. 2565 | 08:58 น.

อินิชิเอทีฟ UM Thailand และ MBCS | Ensemble Thailand เอเยนซี่ในเครือ IPG Mediabrands Thailand กวาด 22 รางวัล และรางวัล Agency of the Year จากงาน MAAT Media Awards 2022 ตอกย้ำความสำเร็จผลงาน ที่ตอบโจทย์สื่อโฆษณายุคใหม่

Initiative Thailand, UM Thailand และ MBCS | Ensemble Thailand เอเยนซี่ใน IPG Mediabrands Thailand นำทัพโดยผู้บริหารระดับสูงเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติจากการประกวด MAAT Media Award 2022 ถึง 22 รางวัล โดยแบ่งเป็น Gold 2 รางวัล, Silver 10 รางวัล และ Bronze 10 รางวัล ยิ่งไปกว่านั้น UM Thailand ยังได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของงานคือ Agency of the Year ตอกย้ำถึงผลงานที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ความเข้าใจลูกค้าและตลาด และมีเดียเอเยนซี่ชั้นนำของวงการ

 

ดร.ธราภุช จารุวัฒนะ Group CEO, IPG Mediabrands Thailand กล่าวว่า รางวัลที่ได้รับทั้งหมดสะท้อนถึงศักยภาพของชาว mediabranders ทุกคน ที่มุ่งมั่นทำทุกผลงานให้ออกมาดีเยี่ยม ตอบโจทย์ในสิ่งที่ลูกค้าและตลาดต้องการ 

ดร. สร เกียรติคณารัตน์ Chief Executive Officer, Initiative Thailand กล่าวว่า การทำงานในช่วงการเปลี่ยนแปลง 3 ปีที่ผ่านมา เป็นการทำงานแบบเป็นพาร์ทเนอร์กับลูกค้า ขับเคลื่อนการพัฒนาธุรกิจและวิธีแก้ปัญหาโดยสร้างนวัตกรรม ผ่าน culture velocity ที่เป็นเอกลักษณ์ของอินิชิเอทีฟ มีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ของตลาดแบบทันท่วงที 

ดร. สร เกียรติคณารัตน์

 

นอกจากรางวัลมากมายที่ได้รับจาก MAAT Media Awards 2022 ในปีที่ผ่านมา อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย ครองแชมป์ RECMA ต่อเนื่อง 3 ปีติดต่อกัน ทั้งยังเป็นเอเยนซี่เดียวที่ได้คะแนนระดับ Dominant สูงสุดเป็นปีที่ 4  เช่นเดียวกับ ยูเอ็ม ประเทศไทย ยังได้คว้ารางวัลจากสองเวทีระดับโลก ประกอบด้วย Gold Media Agency of the Year จาก Campaign Asia เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และครองแชมป์ RECMA 3 ปีซ้อน ในฐานะ Thailand’s Highest Growth Media Agency 2021