อินิชิเอทีฟ ครองแชมป์รางวัลมีเดียเอเยนซี่คุณภาพ RECMA 3 ปีซ้อน

16 พ.ย. 2564 | 08:53 น.

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย ครองแชมป์ RECMA ต่อเนื่อง 3 ปีติดต่อกัน ทั้งยังเป็นเอเยนซี่เดียวที่ได้คะแนนระดับ Dominant สูงสุดเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำ มีเดีย เอเยนซี่คุณภาพอันดับหนึ่งของประเทศ

ดร. สร เกียรติคณารัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย กล่าวว่า อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) ครองแชมป์รางวัลอันทรงเกียรติจากรายงานการจัดอันดับของบริษัทวิจัยประเมินผลธุรกิจและการให้บริการของมีเดียเอเยนซี่ จากสถาบัน RECMA ปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน 

 

อินิชิเอทีฟเป็นเพียงเอเยนซี่เดียวที่ได้คะแนนระดับ Dominant สูงสุด 4 ปีซ้อน จากทั้งหมด 13 มีเดียเอเยนซี่ระดับโลกที่ถูกวัดผลอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี ตอกย้ำความเป็นมีเดียเอเยนซี่ด้านคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทยในรอบล่าสุดเมื่อปลายเดือนกันยายน2564

จากความท้าทายในช่วง 2 ที่ผ่านมา กับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างรวดเร็วเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นแรงผลักดันสำคัญในการขับเคลื่อนวงการมีเดียและเอเยนซี่ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลงานที่ร่วมกันพัฒนากับลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ๆ 

 

ในปีนี้ กลยุทธ์หลักของอินิชิเอทีฟ ยังมุ่งเน้นการเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับลูกค้า เพื่อผลักดันการเติบโตทางธุรกิจผ่านกลยุทธ์กรอบการทำงานแบบ Cultural Velocity ที่เข้าใจวัฒนธรรมการใช้ชีวิต ความรวดเร็วในการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรม และความเป็นตัวตนของผู้บริโภคอย่างแท้จริง 

อินิชิเอทีฟให้ความสำคัญกับการสื่อสารที่เข้าถึงความคิดของผู้บริโภค เพื่อช่วยให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนธุรกิจและการสื่อสารให้เข้ากับยุคที่เน้นความคล่องตัว และการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นตลอดเวลาทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์  

 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังเน้นย้ำเรื่องทีมงานที่แข็งแกร่ง ผ่านวิสัยทัศน์ความคิดแบบเติบโต (growth mindset) ที่ต่อยอดจากการคิดบวก การพัฒนาการองค์ความรู้ต่อนื่อง (lifelong learning) การใช้แพชชั่นทำงาน และวัฒนธรรม Firebrand ที่ร่วมใจกันทั้งองค์กร ให้ทุกคนเป็นนักคิดที่มีความเป็นผู้นำ เพื่อให้ทุกคนเป็นคู่คิดของลูกค้า สร้างความสุขในการทำงาน 

 

เป้าหมายคือ การสร้างให้อินิชิเอทีฟเป็นบริษัทที่น่าทำงานที่สุด ตามวิสัยทัศน์ที่ได้วางไว้ จากความร่วมใจของทีมงานทุกคน ทำให้อินิชิเอทีฟได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอ จนทำให้อินิชิเอทีได้รับรางวัลดังกล่าว