อินิชิเอทีฟ คว้าลูกค้าใหม่บิลลิ่ง 860 ล้าน ฉลองแชมป์เหรียญเงินเวทีใหญ่

23 ธ.ค. 2564 | 06:18 น.

อินิชิเอทีฟ ปิดปีแห่งประวัติศาสตร์คว้าอีก 1 เหรียญเงิน Thailand Media Agency of the Year จาก Campaign Asia ได้ลูกค้าใหม่ รวมบิลลิ่งมากกว่า 860 ล้านบาท

ดร.ธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย กล่าวว่าล่าสุดอินิชิเอทีฟ ประเทศไทย มีเดียเอเยนซี่ในเครือ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย คว้ารางวัลจากเวทีใหญ่ระดับเอเชียแปซิฟิก ภายใต้หมวด Thailand Media Agency of the Year จาก Campaign Asia 

 

โดยได้รับรางวัลในระดับเหรียญเงิน ด้วยการได้ลูกค้าใหม่ๆ รวมบิลลิ่งมากกว่า 860 ล้านบาท การได้รับการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงมาก และการเติบโตแบบก้าวกระโดดสวนกระแสเศรษฐกิจ 

อินิชิเอทีฟมีจุดยืนที่ชัดเจนในเรื่องการเป็นพาร์ทเนอร์ในการเติบโตทางธุรกิจให้กับลูกค้าผ่านกรอบการทำงานแบบ Cultural Velocity - การเข้าใจวัฒนธรรมการใช้ชีวิต และความเป็นตัวตนของผู้บริโภค ผ่าน ดาต้าและเครื่องมือต่างๆ ที่ทำให้สามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว 

 

ช่วยให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนธุรกิจและการสื่อสารให้เข้ากับยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของวัฒนธรรมการใช้ชีวิตได้ตลอดเวลา 

ปี 2564 ถือว่าเป็นอีกปีที่ยากลำบากสำหรับอุตสาหกรรมสื่อโฆษณาไทยและทั่วโลก ซึ่งต้องขอขอบคุณเพื่อนพนักงานของเราทั้งหมดภายใต้ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมงานของ อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย ที่ยังคงยึดหลักในการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ เข้าใจพฤติกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของลูกค้าและตลาด และร่วมกันก้าวผ่านความยากลำบากครั้งนี้ไปด้วยกันได้อีกครั้ง

 

ทั้งยังสร้างผลงานที่โดนเด่นและมีคุณภาพอยู่ตลอด จึงเป็นที่มาของการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีระดับโลกตลอดทั้งปีนี้ และการเติบโตของบริษัทที่สวนกระแสเศรษฐกิจที่ซบเซา

 

 

ก่อนหน้านั้น อินิชิเอทีฟเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการมีเดียเอเยนซี่ไทยด้วยการครองแชมป์ RECMA ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน เป็น #1 Media Agency in Thailand - Qualitative Evaluation ในปี 2564 ทั้งยังเป็นเอเยนซี่เดียวของประเทศไทย ที่ได้คะแนนระดับ Dominant สูงสุดเป็นปีที่ 4 จากทั้งหมด 13 มีเดียเอเยนซี่ระดับโลกที่ถูกวัดผลอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาร่วม 20 ปี ตอกย้ำความเป็นมีเดียเอเยนซี่ด้านคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทยในปี 2564

 

 

ดร. สร เกียรติคณารัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย กล่าวว่า นับว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จสำหรับอินิชิเอทีฟ ประเทศไทย จาก Criteria ในการตัดสินรางวัลนี้ที่เรียกได้ว่าท้าทายทุกมิติในการทำงานของเรา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเติบโตอย่างต่อเนื่อง, ด้าน New Business, การรักษาฐานลูกค้าเดิม, การ Diversify Services ต่างๆ 

 

รวมถึง Client Satisfaction Scores และการพัฒนาบุคลากร เป็นต้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดปิดท้ายปี หลังจากที่เราได้สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่วงการมีเดียเอเยนซี่ไทย ครองแชมป์ RECMA ต่อเนื่องกัน 3 ปีติดต่อกัน ซึ่งการได้รับรางวัลจากเวทีชั้นนำอันมากมายที่ผ่านมา ยิ่งจะทำให้เราต้องผลักดันและมุ่งมั่นมากกว่าเดิมเพื่อลูกค้าและพาร์ตเนอร์ของเรา อีกทั้งยังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาองค์กร และบุคลากรคุณภาพของเราเพื่ออยู่เคียงข้างกับลูกค้าและอุตสาหกรรมมีเดียเอเยนซี่ไทย เพื่อที่จะเติบโตไปด้วยกันอย่างต่อเนื่อง