ช่อง 7HD ปรับผังอัดคอนเทนต์ข่าวแน่นตาราง

30 มิ.ย. 2564 | 08:52 น.

ช่อง 7HD ปรับผังรายการไตรมาส 3 ส่งคอนเทนต์ใหม่ ขยายพื้นที่ข่าว ทั้งหน้าจอทีวี และช่องทางออนไลน์ จาก Ch7HD NEWS เจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่เน้นเข้าถึงง่ายทุกแพลตฟอร์ม

นายสมโภชน์ โตรักษา ผู้จัดการฝ่ายข่าว ช่อง 7HD เปิดเผยว่า ฝ่ายข่าว ช่อง 7HD ยังคงมุ่งมั่นเพิ่มเติมเนื้อหาต่าง ๆ เสริมความแข็งแกร่งของข่าวในทุกช่องทาง สำหรับข่าวทีวี ยังคงเดินหน้านำเสนอข้อเท็จจริง อย่างรอบด้าน ด้วยการนำเสนอผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยต่าง ๆ อาทิ การนำเสนอด้วยอิมเมอร์ซีฟ กราฟิก ภาพเสมือนจริงที่จะทำให้ผู้ชมข่าวได้รับข้อมูลถูกต้อง รอบด้าน ครบถ้วนเข้าใจง่าย 

ซึ่งจากนโยบายและเจตนารมณ์ของช่อง 7HD เราพร้อมทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง ช่วยส่งเสริม สนับสนุน บรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน เพื่อประโยชน์สาธารณะในมิติต่าง ๆ โดยคนข่าวมืออาชีพจากช่อง 7HD

นอกจากนี้ยังเดินหน้ารุกทางออนไลน์ Ch7HD News ในทุกช่องทางอย่างเข้มข้น ให้ครอบคลุมเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการนำเสนอข้อมูลข่าวสารตรงที่ตามข้อเท็จจริง เกาะติดทุกสถานการณ์ด้วยคลิปวิดีโอข่าวที่หลากหลาย มีการผนึกกำลังกันระหว่างทีมข่าวทีวีและทีมข่าวออนไลน์คุณภาพ ตอบรับความนิยมในยุคปัจจุบันและขยายฐานผู้ชม 

โดยนำเสนอเรื่องราวในกระแสสังคมด้วยมุมมองที่หลากหลาย และยังนำคนข่าวทางหน้าจอทีวีมาทักทายแฟน ๆ ทางออนไลน์ ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ด้วยเนื้อหาพิเศษ อาทิ เล่าให้ฟัง อนุวัตจัดให้, เรื่องนี้มีคำตอบกับนภัสกรณ์, ถนนหนทางกับจอย จราจร,ศจี ขยี้ข่าว, รู้ไว้ใกล้ตัวกับบิวปิ่นปินัทธ์, ข่าวประหลาดคาดไม่ถึงกับ ปุ้ม-บี, บอกบุญกับปอย ภานุรัจน์, บัวบูชา ภาษาข่าว เป็นต้น 

เสริมทัพด้วยประเด็นทิศทางสังคมจากทีมนักวิชาการรุ่นใหม่ใน คอลัมน์ “เศรษฐศาสตร์ตลาดสด” ทุกวันพุธ-ศุกร์  ที่จะมาเพิ่มมุมมองข่าวที่ทั้งกว้างและลึก วิเคราะห์เหตุการณ์เด่น ด้านเศรษฐกิจ สังคมจากทั้งในและต่างประเทศ  และตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมพบกับรายการใหม่ เย็นนี้มีเคลียร์ รายการข่าวข่าวออนไลน์ที่พร้อมจะขยี้ข่าวใหญ่ ขยายข่าวร้อน สำหรับคนชอบเมาท์ข่าว ทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 น. ทาง Facebook Ch7HD News โดยทีมผู้ประกาศข่าวมืออาชีพมาให้ได้ติดตามกันอีกด้วย เริ่มวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้”

“ล่าสุดช่อง 7HDยังได้เปิดช่องทาง TikTok @ch7hd_news เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในระยะเวลาอันสั้น ทำให้โลกแห่งข่าวสารช่อง 7HD ไม่ถูกจำกัดอยู่ในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง และยังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น สามารถติดตามรับข้อมูลข่าวสารต่างๆจาก Ch7HD News ในช่องทางโซเชียลมีเดียจากหลายช่องทาง (แพลตฟอร์ม) ทั้ง  Facebook, IG, Twitter,YouTube รวมถึงทางเว็บไซต์ www.ch7.com ซึ่งไม่ว่าผู้ชมจะอยู่ในพื้นที่ไหน สามารถติดตามชมข่าวได้จากทางหน้าจอทีวี หรือช่องทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาตามต้องการ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: