ช่อง 7HD เปิดช่องทางการตลาดฟรี ต่อลมหายใจเฮีย-เจ๊ สู้ต่อ

23 มิ.ย. 2564 | 10:24 น.

ช่อง 7HD ช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย เปิดช่วงข่าวใหม่ “ต่อลมหายใจเฮีย-เจ๊ฝากร้านกับ 7HD” สร้างช่องทางการตลาดฟรี ทั้ง ON TV และ ONLINE แบบไม่มีค่าใช้จ่าย หวังช่วยโปรโมทสินค้าผู้ประกอบการรายย่อย ผลักดันให้มีกำลังใจสู้ต่อ

นายเกียงศักดิ์ กิ่งอรุณชัย ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายข่าว ช่อง 7HD เปิดเผยว่า สถานการณ์โรคโควิด-19 สร้างผลกระทบในวงกว้าง บรรดาพ่อค้า-แม่ค้าขายของไม่ได้ รายได้ไม่เข้า แต่ยังมีรายจ่ายทุกวัน ช่อง 7HD จึงเปิดโอกาส สร้างช่องทางการตลาดให้กับร้านค้าทั้งหลาย ด้วยการฝากร้านกับช่อง 7HD ผ่านช่วงข่าวใหม่ “ต่อลมหายใจเฮีย-เจ๊ฝากร้านกับ 7HD” หวังช่วยผู้ประกอบการรายย่อย โดยให้แอร์ไทม์ฟรีในการโปรโมทธุรกิจของตัวเอง ผ่านหน้าจอทีวี และแฟนเพจข่าว 7HD 

สำหรับรูปแบบการฝากร้าน เจ้าของร้านต้องถ่ายทำคลิปวิดีโอด้วยตัวเอง พร้อมพูดฝากร้าน นำเสนอสินค้า อธิบายรายละเอียดธุรกิจ รูปถ่ายสินค้า ร้านค้า พร้อมรายละเอียดบอกเล่าถึงผลกระทบที่ได้รับ ส่งมาใน INBOX Facebook: Ch7HD News ทางทีมงานจะนำคลิปวิดีโอและข้อมูลเหล่านั้นมาตัดต่อเรียบเรียงใหม่ และออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ในรายการห้องข่าวภาคเที่ยง เริ่มวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 และจะนำไปเผยแพร่อีกครั้งทางรายการข่าวออนไลน์ของช่อง 7HD อีกด้วย โดยใช้ชื่อว่า “ต่อลมหายใจเฮีย-เจ๊ ฝากร้านกับ 7HD”

ทางสถานี เปิดกว้างให้ผู้ประกอบการรายย่อย ธุรกิจ SMEs พ่อค้าแม่ค้าร้านตลาด หาบเร่ แผงลอย รถเข็น รวมถึงกลุ่มวิสาหกิจชุมชน สินค้าเฉพาะท้องถิ่น สินค้า Handmade สามารถส่งเรื่องราวฝากร้านได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง