“โคโค่บุรี” มอบเงินและน้ำมะพร้าวส่งกำลังใจให้แพทย์-ผู้ป่วย

10 มิ.ย. 2564 | 06:01 น.

“โคโค่บุรี” ไทยโคโคนัท ส่งมอบทุนทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ เพื่อร่วมส่งแรงใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วย 5 จังหวัดคนไทยฝ่าวิกฤติ “โควิด-19”

ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% ตรา “โคโค่บุรี” และ กะทิแท้ 100% ตรา ไทยโคโค่ เปิดเผยว่า สถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ยังระบาดรุนแรงต่อเนื่อง เห็นได้จากการมีคลัสเตอร์ใหม่เพิ่มขึ้น รวมถึงจำนวนผู้ติดเชื้อใหม่และจำนวนผู้เสียชีวิตที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน ทำให้แพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัครทั่วประเทศต้องทำงานอย่างหนัก

“โคโค่บุรี” มอบเงินและน้ำมะพร้าวส่งกำลังใจให้แพทย์-ผู้ป่วย

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม และเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร รวมถึงผู้ป่วยจากโรคโควิด-19 “โคโค่บุรี” ไทยโคโคนัท จึงมอบเงินสนับสนุนจำนวน 100,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลสนามโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ในการนำไปใช้ประโยชน์กับการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันให้กับผู้ป่วย

พร้อมกันนี้ยังได้ส่งมอบน้ำมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% ตรา “โคโค่บุรี” และ กะทิแท้ 100% ตราไทยโคโค่ ให้กับสภาอุตสาหกรรมทั้ง 5 จังหวัด เพื่อส่งต่อให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ และผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ในจังหวัดนนทบุรี นครปฐม เพชรบุรี สมุทรสาคร และกาญจนบุรี

 

สำหรับ “โคโค่บุรี” เป็นเครื่องดื่มมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% คัดสรรมะพร้าวน้ำหอมคุณภาพดี จากจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งปลูกมะพร้าวน้ำหอมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับรองตามมาตรฐาน GMP น้ำมะพร้าวน้ำหอมที่ได้จึงสะอาด บริสุทธิ์ ไม่มีสารปนเปื้อน จึงมีรสชาติที่หอม อร่อย และเคี้ยวเพลิน เหมาะกับการดื่มในทุกช่วงเวลา

“โคโค่บุรี” มอบเงินและน้ำมะพร้าวส่งกำลังใจให้แพทย์-ผู้ป่วย

บริษัท ไทยโคโคนัท จำกัด (มหาชน) ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และทุกหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่คอยช่วยเหลือ ตลอดจนผู้ป่วยทุกคนให้หายเจ็บป่วย เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :