ท็อปส์ - แฟมิลี่มาร์ท หั่นราคาสู้โควิด ระลอกใหม่

23 ม.ค. 2564 | 09:09 น.

ท็อปส์ - แฟมิลี่มาร์ท ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ หั่นราคาสู้โควิด ระลอกใหม่

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้ประชาชนมีความระมัดระวังในการซื้อสินค้ามากขึ้น บริษัทจึงจัดแคมเปญใหญ่ ให้กับท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกการซื้อสินค้าจะคุ้มค่ามากที่สุดและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าและประชาชน ได้แก่

 

แคมเปญ “ล็อคราคา”  ล็อคราคาสินค้าช่วยผู้บริโภคตลอดปี โดยท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ท จัดแคมเปญล็อคราคารอบใหม่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. - 16 มี.ค. 2564 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ท และท็อปส์ ออนไลน์ โดยคัดเลือกสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันทุกหมวดหมู่กว่า 60 รายการ อาทิ นมยูเอชที ข้าวหอมมะลิ แชมพู กระดาษชำระ

ท็อปส์

นอกจากนี้ในช่วง Work From Home  ล็อคราคาของสดติดตู้เย็นทั้งผัก เนื้อหมู และเนื้อไก่ รวม 19 รายการ  ที่ท็อปส์สาขาที่ร่วมรายการ  ซึ่งเราตรวจสอบราคาทุกสัปดาห์เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้ซื้อสินค้าในราคาที่ประหยัดที่สุด  พร้อมด้วยโปรโมชั่นลดราคาสินค้ามากมายตลอดปี

 

แคมเปญ “สติ๊กเกอร์ลดแรง แซงทุกโปร” ให้ส่วนลดสูงสุด 25 % โดยครั้งนี้บริษัทจับมือกับผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ชั้นนำ อาทิ  ข้าวมาบุญครอง, เด็กสมบูรณ์, น้ำดื่มตราสิงห์, แอทแทค, ไข่ไก่ ฯลฯ มอบสติ๊กเกอร์ลดราคา  ทั้งที่ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท และยังมีสติ๊กเกอร์สำหรับใช้เป็นส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าสำหรับเทศกาลตรุษจีน เช่น  ชุดไหว้มงคล  ชุดผลไม้มงคล         

ท็อปส์

นอกจากนี้บริษัท ยังได้ร่วมกับร้านค้าในเครือเซ็นทรัล เพิ่มความคุ้มค่า ประหยัดทุกวัน มอบคูปองส่วนลดเพื่อใช้ซื้อสินค้าที่เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, ซีเอ็มจี, เคเอฟซี, มิสเตอร์โดนัท และ โอโตยะ  อีกด้วย

 

ปัจจุบันเซ็นทรัล รีเทล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกจำนวน 3,831 ร้านค้า  อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบ Omnichannel โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจมะตูมช็อป “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ปิด 3 ร้าน 21-23 ม.ค  

เซ็นทรัล ชงรัฐเยียวยารอบ 2

เซ็นทรัล ปั้น Personal Shopper ประกบนักช้อปสู้ โควิดรอบ 2

เครือเซ็นทรัล ปรับแผนตั้งการ์ดเข้มรับ Next Normal

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เยียวยา 300 ร้านอาหาร