ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เยียวยา 300 ร้านอาหาร

12 ม.ค. 2564 | 08:48 น.

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  เปิดบริการ Take Away เพิ่มช่องทางขายฟรี เยียวยาผู้เช่า 300 ร้านอาหารทั่วประเทศ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ,เซ็นทรัล เฟสติวัล, เซ็นทรัลพลาซา , เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการช่วยเหลือพันธมิตรร้านค้าหลังเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ บริษัทจับมือร้านค้าพันธมิตรด้วยการนำร่องเปิดพื้นที่ฟรีตั้งเคาน์เตอร์บริการทั้ง Delivery และ Take Away ช่วยเพิ่มกระตุ้นยอดขายให้ร้านอาหารผู้เช่ากว่า 300 ราย ใน 18 สาขาทั่วประเทศ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

ได้แก่ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, ปิ่นเกล้า, ชลบุรี, มหาชัย, ศาลายา, รามอินทรา, รัตนาธิเบศร์, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, นครราชสีมา, ภูเก็ต, พระราม 2, บางนา, พัทยา บีช, ระยอง, ลำปาง, เชียงใหม่แอร์พอร์ต รวมทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ (Take Away ตั้งอยู่หน้าร้านอาหารต่างๆ) โดยมีร้านค้าที่เปิดให้บริการเคาน์เตอร์ Take Away ความอร่อย อาทิ ฮั่วเซ่งฮง, Shabushi, Mos Burger, Neta Grill, AKA, Nikuya, Bonchon, MK Suki, มานีมีหม้อ, ขนมจีนบางกอก, ลาวญวน, ยำแซ่บ, เจียงลูกชิ้นปลา

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

แหลมเจริญ, ZEN, On the Table, Sushi Hiro, Fuji Restaurant, Ootoya, Sushi Den, CoCoICHIBANYA, Yayoi, Sizzler, Red Sun, The Pizza Company, สีฟ้า, เพลินพุง และแม่ศรีเรือน เป็นต้น (รายชื่อร้านอาหารที่ให้บริการขึ้นอยู่กับแต่ละสาขา) พร้อมมอบส่วนลดและโปรโมชั่นมากมาย เพื่อดูแลความอิ่มท้องให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดที่บ้านได้ อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังสามารถเลือกนั่งรับประทานอาหารที่ร้านได้ตามปกติ โดยมี social distancing อย่างเคร่งครัด

 

“ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือประคองธุรกิจและกระตุ้นยอดขายให้ได้มากที่สุด โดยนำร่องเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 18 สาขาทั่วประเทศ ในการตั้งเคาน์เตอร์ให้บริการ Delivery และ Take Away โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยขยายช่องทาง และกระตุ้นการขาย ให้แก่ร้านอาหารที่เข้าร่วมกว่า 300 ร้านค้าในเฟสแรก พร้อมสนับสนุนการทำการตลาด เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าต่างๆ ได้มากที่สุด และถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถทานที่ร้าน”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

ทั้งนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลได้ยกระดับการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยของศูนย์การค้าทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ ด้วยมาตรฐานเข้มข้นขั้นสูงสุด พร้อมใส่ใจดูแลและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้าใช้บริการ โดยได้คุมเข้มการปฏิบัติ รวมถึงได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงานร้านค้าทุกคน ในการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐผุด “เราชนะ”ลงทะเบียน 3,500 บาท 2 เดือน เยียวยารอบ 2

เยียวยารอบ 2 ครม.อนุมัติลดค่าไฟฟ้า – น้ำประปา 2 เดือน

กรมการจัดหางาน เตรียม 5.8 หมื่นตำแหน่ง เยียวยาผลกระทบโควิด รับคนว่างงาน