สื่ออังกฤษเผย “เดวิด-วิคตอเรีย เบคแฮม” ก็ติดโควิดเข้าแล้ว

08 ก.ย. 2563 | 01:37 น.

"เดวิดและวิคตอเรีย เบคแฮม" สองคู่ขวัญคนดังชาวอังกฤษถูกสื่อแทบลอยด์แฉว่า ทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 มาจากสหรัฐตั้งแต่เดือนมี.ค. และกักตัวรวมทั้งสมาชิกทุกคนในครอบครัวกว่า 2 สัปดาห์ แต่โฆษกของทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้ 

 

เว็บไซต์ของเดอะ เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อแทบลอยด์รายใหญ่ของอังกฤษ เปิดเผยว่า เดวิด และวิคตอเรีย เบคแฮม สามีภรรยาคนดังที่เรียกได้ว่าเป็นเซเลบคู่ขวัญของชาวอังกฤษ ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการไปร่วมงานปาร์ตีในลอสแองเจลิส เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่รวมทั้งสมาชิกทุกคนในครอบครัวก็กักตัวเองโดยสมัครใจเป็นเวลามากกว่า 2 สัปดาห์ ข่าวระบุว่า ผู้ร่วมงานของทั้งสองคนก็พลอยติดเชื้อด้วย อย่างไรก็ตาม โฆษกของเดวิดและวิคตอเรียยังไม่ได้ออกมาตอบคำถามของผู้สื่อข่าวเมื่อ “เมล์ออนไลน์” ซึ่งเป็นช่องทางสื่อออนไลน์ของเดลีเมล์สอบถามไปเพื่อขอรายละเอียดและคำยืนยันในเรื่องดังกล่าว

 

สื่อแทบลอยด์ของอังกฤษระบุว่า เดวิดวัย 45 ปีซึ่งเป็นตำนานลูกหนังของอังกฤษและปัจจุบันเป็นประธานสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ใน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ลีกฟุตบอลสูงสุดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา พร้อมทั้งวิคตอเรีย ภรรยา ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป “สไปซ์เกิร์ลส์” เดินทางไปสหรัฐหลายครั้งในเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งคู่ทำงานและมีธุรกิจอยู่ที่นั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเดวิด มีงานเลี้ยงหลายงาน รวมทั้งอีเวนต์ต่าง ๆเนื่องจากเป็นช่วงเปิดตัวสโมสรใหม่ “อินเตอร์ ไมอามี” ของเขา

ภาพจากอินสตาแกรมของวิคตอเรีย โชว์ภาพเดวิด เบคแฮม ยืนชูป้ายที่มีข้อความว่า เขากักตัวอยู่บ้านเพื่อภรรยาและลูก ๆ เมื่อช่วงกลางเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวระบุว่า เดวิดมีอาการป่วยที่เมืองไมอามี ขณะที่วิคตอเรียก็มีอาการเจ็บคอและมีไข้ขึ้นสูง  นอกจากนี้ ผู้ใกล้ชิดของพวกเขายังมีอาการป่วยเช่นกัน ซึ่งรวมถึงคนขับรถ บอดี้การ์ด และเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์

ข่าวระบุว่าทั้งสองคนหายดีแล้ว

รายงานข่าวอ้างอิงแหล่งข่าวซึ่งเป็นผู้ใกล้ชิดบุคคลทั้งสองว่า วิคตอเรียกังวลมากและเธอให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวกักตัวที่บ้านอย่างเคร่งครัดเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลามากกว่า 2 สัปดาห์ เพราะกลัวว่าทั้งเธอและสามีจะกลายเป็นพาหะแพร่กระจายเชื้อ หรือ ซูเปอร์สเปรดเดอร์ และหลังจากที่ทั้งเธอและเดวิดมีอาการดีขึ้นแล้ว ทั้งคู่ก็ยังแสดงความเป็นห่วงและให้ความช่วยเหลือแก่ทีมงานที่มีอาการหนักกว่า

 

หลังจากหายดีแล้ว ทั้งคู่เข้ารับการตรวจหาเชื้อและตรวจการสร้างภูมิคุ้มกัน ก่อนที่จะบินไปพักผ่อนในกรีซและอิตาลี

 

ข้อมูลอ้างอิง

David and Victoria Beckham 'caught coronavirus in LA in March and petrified designer forced the entire family to quarantine for more than two weeks 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"โรเบิร์ต แพตทินสัน" ติดโควิด กองถ่าย "แบทแมน" เลื่อนยาว

“เดอะร็อก” ติดโควิด-19 ยกครัว

แจ็ค นิคลอส นักกอล์ฟระดับพระกาฬ  ติดและ "ชนะ" โควิดในวัย 80

โควิดคร่าชีวิต"นอร์แมน ฮันเตอร์" นักเตะดังอังกฤษ

2นักบอลยุโรป “ฮันโนเวอร์-ยูเวนตุส” ติดไวรัสโคโรนา