"โรเบิร์ต แพตทินสัน" ติดโควิด กองถ่าย "แบทแมน" เลื่อนยาว

04 ก.ย. 2563 | 04:20 น.

"โรเบิร์ต แพตทินสัน" พระเอกหนุ่มวัย 34 ปีที่โด่งดังมาจากบทแวมไพร์ดูดเลือดจากภาพยนตร์ "แวมไพร์ ทไวไลท์" มีข่าวเป็นคนดังจากวงการบันเทิงคนล่าสุด ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19

สื่อสหรัฐรายงานว่า โรเบิร์ต แพตทินสัน นักแสดงชาวอังกฤษ ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ชุด “แวมไพร์ ทไวไลท์” ติดเชื้อโควิด-19 ขณะรับบทพระเอกใน ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง "แบทแมน" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในประเทศอังกฤษ

โรเบิร์ต แพตทินสัน

นิตยสารวานิตี แฟร์ เปิดเผยว่า การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแบทแมนได้ถูกระงับเพียงไม่กี่วันหลังจากการถ่ายทำเพิ่งเริ่มต้นขึ้นในสตูดิโอนอกกรุงลอนดอน

 

ทางด้านวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ เปิดเผยว่า ทางสตูดิโอจะไม่แสดงความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับสุขภาพของผู้ร่วมงาน แต่ยืนยันในแถลงการณ์กับสื่อว่า ผู้ร่วมแสดงรายหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องแบทแมนติดเชื้อโควิด-19 และได้ถูกแยกกักตัวตามข้อกำหนด ขณะที่การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องถูกระงับชั่วคราว"

"ขอส่งความปรารถนาดีถึงคุณโรเบิร์ต แพตทินสัน เรารักคุณ" กลุ่ม Robert Pattinson WorldWide ซึ่งเป็นแฟนไซต์ของนักแสดงดังกล่าวได้อวยพรให้เขาหายป่วยจากโรคโควิด-19 โดยเร็ว

\"โรเบิร์ต แพตทินสัน\" ติดโควิด กองถ่าย \"แบทแมน\" เลื่อนยาว

การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "แบทแมน" ได้หยุดชะงักไปตั้งแต่ในเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาเนื่องจากแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้กำหนดเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในเดือนต.ค. 2564

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดอะร็อก” ติดโควิด-19 ยกครัว

แจ็ค นิคลอส นักกอล์ฟระดับพระกาฬ  ติดและ "ชนะ" โควิดในวัย 80

โควิดคร่าชีวิต"นอร์แมน ฮันเตอร์" นักเตะดังอังกฤษ

2นักบอลยุโรป “ฮันโนเวอร์-ยูเวนตุส” ติดไวรัสโคโรนา