"มาดามแป้ง"ใช้สิทธิเลือกตั้ง 66 ขอให้โปร่งใส ฝากรัฐบาลใหม่หนุนกีฬา

14 พ.ค. 2566 | 06:21 น.

"มาดามแป้ง"ใช้สิทธิเลือกตั้ง 66 ขอให้โปร่งใส ฝากรัฐบาลใหม่หนุนกีฬา ชูข้อดีเชื่อมสามัคคี สร้างมิตรภาพ เชื่อครั้งนี้จะเป็นปรากฏการณ์ที่คนไทยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันมาก หลังรอมานาน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง 66 วันที่ 14 พ.ค. ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 (เขตคลองเตย-วัฒนา) หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ปากซอยสุขุมวิท 39

ทั้งนี้ มาดามแป้ง ระบุว่า ต้องการเห็นการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความโปร่งใส ซึ่งไม่ว่าใครจะมาเป็นรัฐบาลชุดใหม่ ต้องการให้สนับสนุนงานด้านกีฬา เพราะจะเป็นการเชื่อมโยงความสามัคคีความเห็นต่างทางการเมือง รวมถึงนำมาสู่มิตรภาพต่างๆ ทั้งในประเทศและนอกประเทศ 

อย่างไรก็ดี ในความคิดเห็นวส่วนตัว มองว่าการเลือกตั้งวันนี้จะเป็นปรากฏการณ์ ที่คนไทยจะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันมาก หลังรอมานาน 

ซึ่งส่วนตัวต้องการทราบผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการคืนนี้เร็วๆ โดยได้ชักชวนเพื่อนและคนกีฬามาร่วมรอลุ้นผลคะแนนที่บ้าน

"2 ข้อดี หากสนับสนุนด้านกีฬา จะเป็นการเชื่อมโยงความสามัคคีความเห็นต่างทางการเมือง และนำไปสู่มิตรภาพต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ"

มาดามแป้งใช้สิทธิเลือกตั้ง 66